:::     :::

โมเรโน่เขียนจ.ม.ลาแฟนหงส์สุดซึ้ง

วันอังคารที่ 02 กรกฎาคม 2562
1,320
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเบร์โต้ โมเรโน่ อดีตแบ็กซ้ายค่าย ลิเวอร์พูล ใช้โซเชี่ยล มีเดีย เขียนจดหมายเปิดผนึกบอกลาแฟนบอลและองค์กร ลิเวอร์พูล ตลอดเวลา 5 ซีซั่นที่ผ่านมา

โมเรโน่ มาเล่นกับ 'หงส์แดง' ยุคผจก.ทีม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เมื่อปี 2014 โดดเด่นเรื่องเกมบุก ทว่าวินัยรับอ่อน รวมถึงไม่ค่อยสื่อสารภาษาอังกฤษ บทบาทซีซั่นล่าสุดจึงเป็นเพียงสำรองยาว หรือแค่ช่วยซ้อม จนทีมปล่อยหมดสัญญาเข้าตลาดฟรีเอเยนต์  

อย่างไรก็ตามเกียรติยศแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก นับเป็นความภูมิใจสูงสุด อีกทั้งช่วงเวลาในแอนฟิลด์ก็แฮปปี้ งานนี้แบ็กซ้ายวัย 26 ปี จึงใช้บัญชี @amplfc18 กล่าวขอบคุญทุกคนที่เมลวู้ดว่า 

"ชีวิตคนเรามันก็หมุนต่อไปไม่เคยหยุด สำหรับผมก็เช่นกัน เพราะเส้นทางกับสโมสร ลิเวอร์พูล อันเป็นที่รักได้สิ้นสุดแล้ว" โมเรโน่ เริ่มกล่าวในจดหมาย

"ณ จุดนี้ใคร่อยากขอบคุณครอบครัว ลิเวอร์พูล, ทีมเมตที่น่ารักทุกคนตลอด 5 ปี อันน่าทึ่ง ที่ปฏิบัติกับผมเหมือนคนในครอบครัว และแน่นอนท่านเจ้าของทีม, ผู้บริหาร, สตาฟฟ์โค้ช, ทีมแพทย์, หมอนวด, เจ้าหน้าที่อุปกรณ์ และทุกๆคนทุกๆฝ่ายในองค์กร" 

"ท้ายสุดก็อยากขอบคุณอย่างสุดซึ้ง แก่สุดยอดแฟนบอลสโมสรเราที่ให้การสนับสนุนผมมาตลอด ใคร่ขอให้ทีม ลิเวอร์พูล ประสบความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในอนาคต ไม่ว่าสถานีต่อไปคือที่ใด ต่อให้ไม่ได้อยู่ตรงนี้อีกแล้ว ก็จะเก็บ 'หงส์แดง' ไว้ในกล่องใจ แล้วเป็นแฟนบอลของสโมสรตลอดกาล"

"คุณจะมีวันเดินเดียวดาย" 

อัลเบร์โต้ โมเรโน่ 

สำหรับทีมต่อไปที่มีโอกาสเซ็นสัญญากับแบ็กซ้ายขาลุยได้แก่ บียาร์เรอัล ทว่ายังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด