:::     :::

ไก่ใกล้เซ็นเอ็นดงเบเล่ค่าตัวสถิติหลังตรวจร่างกาย

วันอังคารที่ 02 กรกฎาคม 2562
1,195
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังจะได้รับข่าวดีเพิ่ม เมื่อ ตองกีย์ เอ็นดงเบเล่ เดินทางมาถึงลอนดอนแล้ว เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ไก่เดือยทอง

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า สเปอร์ส ตกลงค่าตัว เอ็นดงเบเล่ กับ โอลิมปิก ลียง ได้ที่ 65 ล้านปอนด์ ซึ่งจะกลายเป็นสถิติใหม่ค่าตัวแพงสุดของสโมสรแทนที่ ดาวินซอน ซานเชซ กองหลังโคลอมเบียที่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ เมื่อปี 2017 ค่าตัว 42 ล้านปอนด์ลงอย่างราบคาบ

รายงานข่าวระบุว่า ขั้นตอนการตรวจร่างกายเริ่มต้นตั้งแต่ 9 โมงเช้า ตามเวลาอังกฤษ ที่โรงพยาบาลนอร์ธลอนดอน ก่อนเดินทางมาที่ เอ็นฟิลด์ เทรนนิ่ง เบส สนามซ้อมของ ไก่เดือยทอง ในเวลาต่อมา และเตรียมเซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปี พ่วงเงื่อนไขขยายเพิ่มปีที่ 6 อยู่ในถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม
ทั้งนี้ เอ็นดงเบเล่ กองกลางวัย 22 ปี ที่โชว์ฟอร์มเปรี้ยงปร้างตำแหน่งกองกลางกับ ลียง ซีซั่นก่อน ถึงขั้นก้าวขึ้นติดทีมชาติฝรั่งเศส และลงเล่นไปถึง 6 เกมนับตั้งแต่ปี 2018 เป็นต้นมา กำลังจะกลายเป็นนักเตะใหม่รายที่สองของ สเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก แจ็ค คล้าร์ก ปีกดาวรุ่งที่เปิดตัวกันไปตั้งแต่ช่วงเช้าวันอังคาร แต่มีเงื่อนไขปล่อยให้ ลีดส์ ต้นสังกัดยืมใช้งานต่อตลอดทั้งฤดูกาล 2019-20

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด