:::     :::

จิ้งจอกปัดผีค่าตัวแม็กไกวร์ต้องทุบสถิติโลก

วันอังคารที่ 02 กรกฎาคม 2562
1,111
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูก เลสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธข้อเสนอ 70 ล้านปอนด์ที่ขอซื้อ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษครั้งใหม่

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปรับปรุงข้อเสนอไปใหม่ที่ 70 ล้านปอนด์ แต่ก็ยังคงถูก เลสเตอร์ ปฏิเสธข้อเสนอ เพราะตั้งราคาเอาไว้ที่ 80 ล้านปอนด์ ซึ่งจะเป็นการทำลายสถิติกองหลังค่าตัวแพงสุดของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ที่ 75 ล้านปอนด์

ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แข่งกันทุ่มข้อเสนอ 65 ล้านปอนด์ แย่งซื้อ แม็กไกวร์ แต่ถูก เลสเตอร์ ปฏิเสธข้อเสนอ และยังคงไม่ตอบรับ ปีศาจแดง ที่เพิ่มค่าตัวอีก 5 ล้านปอนด์
รายงานข่าวจาก สกายสปอร์ต อ้างว่าได้รับการเปิดเผยจาก อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสรชาวไทยว่า เลสเตอร์ จะไม่ยอมทำข้อตกลงใดๆ ยกเว้นจะมีข้อเสนอที่ทำลายสถิติ 75 ล้านปอนด์ ของ ฟาน ไดค์ ที่ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ไป ลิเวอร์พูล และใกล้เคียงกับราคาที่ตั้งเอาไว้ 80 ล้านปอนด์
ถือเป็นงานที่ยากลำบากสำหรับ เอ็ด วูดเวิร์ดส์ รองประธานบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ก่อนหน้านี้ต้องจ่ายหนักถึง 50 ล้านปอนด์คว้าตัว อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาดาวรุ่งมาจาก คริสตัล พาเลซ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด