:::     :::

สกายยันสิงห์ตั้ง"แลมพ์ส"ทางการพฤหัสฯนี้

วันพุธที่ 03 กรกฎาคม 2562
1,646
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือดาร์บี้จะได้รับการประกาศแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี อย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีนี้ ตามรายงานจากสกาย สปอร์ต

    นายใหญ่วัย 41 ปีขยับเข้าใกล้การเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ของ เชลซี เต็มทีแล้ว หลังมีการตกลงสัญญาคุมทีมในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ระยะเวลา 3 ปีกันได้แล้ว

    รายละเอียดของสัญญา นอกจากมีระยะเวลาคุมทีมจนสิ้นสุดฤดูกาล 2021-22 แล้ว แลมพาร์ด จะได้รับโบนัสจำนวน 1 ล้านปอนด์ หากพาสิงห์บลูส์คว้าตั๋วไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลต่อๆ ไป

    เวลานี้เป็นที่เชื่อว่า แลมพาร์ด กำลังมองหาการรับรองเกี่ยวกับความคาดหวังจาก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร และแผนการของทีมเมื่อโทษแบนห้ามซื้อนักเตะใหม่ของฟีฟ่าสิ้นสุดลงในซัมเมอร์หน้า

    สกาย สปอร์ต ได้รับการบอกกล่าวถึงขั้นตอนการพูดคุยรวมถึงการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแบบเปิดกว้างโดยทั้งสองฝ่ายเพื่อให้แน่ใจถึงความสัมพันธ์ในการทำงานของพวกเขา

    เวลานี้ สิ่งเหล่านั้นน่าจะได้บทสรุปเรียบร้อยแล้ว และเป็นที่คาดว่าสโมสรจะแถลงเปิดตัว แลมพาร์ด นั่งแท่นกุนซือคนใหม่อย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีนี้

    สำหรับ แลมพาร์ด แจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวในฤดูกาลที่ผ่านมา เมื่อสามารถพา ดาร์บี้ เข้าถึงรอบชิงเพลย์ออฟเลื่อนชั้นได้ตั้งแต่ซีซั่นแรกที่ทำงาน แต่ก็อกหักแพ้ให้กับ แอสตัน วิลล่า ในที่สุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด