:::     :::

จอห์นสันอวย'เวดเดิ้ล'ผู้เล่นอัจฉริยะ

วันพุธที่ 03 กรกฎาคม 2562
694
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีริก เวดเดิ้ล เซฟตี้วัย 34 ปีที่ย้ายมาเล่นกับ แอลเอ แรมส์ ด้วยสัญญา 2 ปีได้รับการยกย่องจากรุ่นน้อง จอห์น จอห์นสัน ว่าเป็นผู้เล่นอัจฉริยะ

จอห์น จอห์นสัน เซฟตี้ แอลเอ แรมส์ กล่าวยกย่องรุ่นพี่ อีริก เวดเดิ้ล เซฟตี้รุ่นเก๋าว่าเป็นอัจฉริยะและการเข้ามาของผู้เล่นดีกรี'โพร โบวล์'ช่วยยกระดับให้แรมส์มีเกมป้องกันที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

จอห์นสัน อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2017 มีโอกาสเล่นและเรียนรู้จาก เวดเดิ้ล เซฟตี้วัย 34 ปี ดีกรี'โพร โบวล์'6 สมัย ที่ย้ายมาเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 10.5 ล้านเหรียญสหรัฐหลังเป็นฟรีเอเจนต์ โดยมีประสบการณ์ในการเล่นเอ็นเอฟแอล 12 ซีซั่น ช่วง 9 ปีแรกกับ ซาน ดีเอโก้ ชาร์จเจอร์ส ก่อนย้ายมาเล่นกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา 


'เขาเป็นแค่อัจฉริยะ ผมไม่เคยเห็นใครเหมือนเขาเลย'จอห์นสัน กล่าวถึงเซฟตี้รุ่นใหญ่อย่าง เวดเดิ้ล 'ผมไม่ได้อยู่ในลีกมานาน แต่ผมรู้ว่าเขาเป็นคนพิเศษและผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นสิ่งที่เขาสามารถทำได้ ไม่เพียงแต่มันจะทำให้ผมดีขึ้นแล้ว แต่ผมยังตื่นเต้นที่ได้เห็นในสิ่งที่เขาทำและผมสามารถทำอะไรได้บ้างเพื่อเกมป้องกันนี้'

จอห์นสัน เป็นตัวสตาร์ทตำแหน่ง สตรองเซฟตี้ ของแรมส์ทั้ง 16 เกม ทำสถิติ 119 แท็คเกิ้ลและปัดบอล 11 ครั้ง ไฮไลท์สำคัญคือการอินเตอร์เซปน์การขว้างบอลในช่วงต่อเวลาพิเศษของ ดรูว์ บรีส์ ควอร์เตอร์แบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส จนช่วยแรมส์ทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก'ซูเปอร์ โบวล์'ฤดูกาลที่ผ่านมาและซีซั่นที่กำลังจะมาถึงนี้ จอห์นสัน จะเล่นร่วมกับ เวดเดิ้ล ที่ลงเล่นตำแหน่งฟรีเซฟตี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด