:::     :::

ฮิคส์ทัวร์ลอนดอนนำประสบการณ์ถ่ายทอดเพื่อนร่วมทีม

วันพุธที่ 03 กรกฎาคม 2562
729
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาคีม ฮิคส์ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ของ ชิคาโก้ แบร์ส อยู่ระหว่างทัวร์กรุงลอนดอนเพื่อโปรโมตเกมกับ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ที่สนามแห่งใหม่ของ สเปอร์ส ในวันที่ 6 ตุลาคมนี้

อาคีม ฮิคส์ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ของ ชิคาโก้ แบร์ส เดินทางมากรุงลอนดอนเพื่อร่วมโปรโมตเกมเอ็นเอฟแอลสัญจรระหว่าง แบร์ส กับ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ซึ่งจะแข่งขันกันบนสังเวียน'ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม'ในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ ซึ่งฮิคส์หวังนำประสบการณ์ที่ได้รับนำไปถ่ายทอดกับเพื่อนร่วมทีมพญาหมีเมื่อกลับถึงสหรัฐอเมริกา ตามรายงานข่าวจาก'ชิคาโก้ ทรีบูน'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ฮิคส์ เข้าเยี่ยมชมสนามแห่งใหม่ของ สเปอร์ส พร้อมกับแฟนๆ ซึ่งจะเป็นสังเวียนที่ แบร์ส ลงแข่งกับ เร้ดเดอร์ส ในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ ซึ่ง ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล วัย 29 ปียังตรวจสอบโอกาสในการฝึกซ้อมด้วย ก่อนจะนำไปบอกเล่ากับเพื่อนร่วมทีมเมื่อกลับถึงบ้านเกิด 


'สิ่งที่สวยงามเกี่ยวกับเรื่องนี้คือผมจะกลับไปที่ชิคาโก้และบอกเล่าความรู้นี้ให้ทุกคนที่ไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อน'ฮิคส์ เปิดเผยผ่านสื่อ 'และผมสามารถบอกพวกเขาได้ว่าคุณอาจรู้สึกล้าหลังเล็กน้อยเมื่อคุณมาที่นี่เป็นครั้งแรก แม้ว่าวัตถุประสงค์ของกิจกรรมนี้คือการได้เพลิดเพลินกับแฟนๆที่นี่และอนุญาตให้พวกเขาออกไปเที่ยวและสัมผัสประสบการณ์นี้ มันจะเป็นประโยชน์กับพวกเราเพราะตอนนี้ผมสามารถบอกหลายๆคนเมื่อกลับบ้านได้ว่ามันรู้สึกอย่างไรและบางทีเราสามารถทำได้ดีกว่าเมื่อเรามาถึงที่นี่'

แบร์ส ลงเล่นเกมล่าสุดที่กรุงลอนดอนตั้งแต่ปี 2011 ซึ่งไม่มีผู้เล่นคนใดในทีมชุดปัจจุบันที่เคยมีประสบการณ์มาก่อน โดยมีแต่เฉพาะหัวหน้าโค้ช แม็ตต์ เนกี้ ซึ่งเคยมากับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เมื่อปี 2015 และโค้ชทีมรับคนใหม่ ชัก พากาโน่ ตอนเป็นหัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ซึ่งพ่ายต่อ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ที่สนาม'เวมบลีย์ สเตเดี้ยม'เมื่อปี 2016 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด