:::     :::

แข้งโคลอมเบียเจอขู่ฆ่าซ้ำรอยเอสโคบาร์

วันพุธที่ 03 กรกฎาคม 2562
1,023
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลเลี่ยม เทซีโย่ กองหลังทีมชาติโคลอมเบีย ได้รับข้อความขู่เอาชีวิตหลังพลาดจุดโทษในเกมโกปา อเมริกา ที่พ่ายต่อทีมชาติชิลีจนตกรอบก่อนรองชนะเลิศ หวั่นประวัติศาสตร์ดำมืดซ้ำรอย อันเดรส เอสโคบาร์ ที่ถูกยิงทิ้งหลังสกัดบอลเข้าประตูตัวเองในบอลโลก 1994

โคลอมเบีย จอดป้ายศึกโกปา อเมริกา 2019 ที่รอบก่อนรองชนะเลิศหลังพ่ายในการดวลจุดโทษต่อชิลีซึ่ง วิลเลี่ยม เทซีโย่ ยิงเป็นคนสุดท้ายและพลาดก่อนที่ อเล็กซิส ซานเชซ จะมายิงให้ชิลีผ่านเข้ารอบไปได้

เทซีโย่ ให้สัมภาษณ์กับสื่อในบ้านเกิดถึงข่าวเกี่ยวกับการถูกขู่ฆ่าว่า "ใช่, มันเป็นความจริง พวกเขาเขียนข้อความส่งมาถึงภรรยาผมด้วยและเธอก็ออกมาเปิดเผย พวกเขาส่งมาที่ผมเช่นกัน แต่ผมไม่ได้เปิดเผย เรายังเชื่อมั่นในพระเจ้า" 

ขณะที่คุณพ่อของ เทซีโย่ ก็ออกมากล่าวว่า "กับคำขู่ที่มีต่อเรา เราก็ได้เพียงแต่สวดมนต์ภาวนา พวกเขาควรคิดนะว่ามันเป็นเพียงฟุตบอลและมันก็สามารถแพ้ชนะกันได้" 

การถูกขู่ฆ่าของ วิลเลี่ยม เทซีโย่ ถูกโยงถึงเหตุการณ์อันน่าสะเทือนใจของ อันเดรส เอสโคบาร์ อดีตกองหลังทีมชาติโคลอมเบียที่เคยสกัดบอลเข้าประตูตัวเองในเกมกับสหรัฐฯ จนทีมตกรอบฟุตบอลโลก 1994 ก่อนถูกยิงทิ้งที่บ้านเกิดในอีก 10 วันถัดมา 

 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด