:::     :::

เลกิ๊ปตีข่าวปืนเปิดฉากคุยเฟคีร์แล้ว

วันพุธที่ 03 กรกฎาคม 2562
1,144
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลกิ๊ป สื่อดังฝรั่งเศส รายงาน อาร์เซน่อล เริ่มต้นเจรจากับ โอลิมปิก ลียง แล้วในการขอซื้อตัว นาบิล เฟคีร์ ตัวรุกทีมชาติฝรั่งเศส

เฟคีร์ เคยตกเป็นเป้าหมายของลิเวอร์พูลเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วว่า ทว่าการย้ายทีมไม่เกิดขึ้นเรื่องจากนักเตะตรวจร่างกายไม่ผ่าน ขณะที่ซัมเมอร์นี้ โอลิมปิก ลียง ก็พร้อมเปิดทางให้แข้งตราไก่ชุดแชมป์โลกย้ายทีมอีกครั้ง

อูไน เอเมรี่ กุนซือปืนโตต้องการได้ผู้เล่นตัวรุกเสริมทัพ และได้ติดต่อไปทาง ลียง ที่พร้อมลดค่าตัว เฟเคีร์ มาเหลือเพียง 30 ล้านปอนด์ แต่กระนั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับอาร์เซน่อลที่มีงบประมาณจำกัดและยังมีเป้าหมายอื่นที่ต้องการเช่นกันโดยเฉพาะในรายของ วิลฟรีด ซาฮา ของคริสตัล พาเลซ และ คีแรน เทียร์นี่ย์ ของเซลติก

เลกิ๊ป รายงานต่อว่า การย้ายทีมของ นาบิล เฟคีร์ อาจไม่เกิดขึ้นเว้นแต่ว่าอาร์เซน่อลจะสามารถระดมทุนได้เพิ่มเติมจากการขายสตาร์ดังอย่าง เมซุต โอซิล จอมทัพวัย 30 ปีที่ปัจจุบันรับค่าเหนื่อยแพงสุดของสโมสร 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ 

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล เพิ่งได้แข้งใหม่รายแรกประจำซัมเมอร์นี้คือ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปีชาวบราซิลที่ย้ายมาจาก อิตัวโน่ ในลีกบ้านเกิดด้วยค่าตัวราว 6.5 ล้านปอนด์ 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด