:::     :::

สุพรรณคว้า"มิกิ"แนวรับอิสราเอลเสริมแดนหลัง

วันพุธที่ 03 กรกฎาคม 2562
853
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สุพรรณบุรี เอฟซี อันดับ 15 ในโตโยต้า ไทยลีก ขยับเสริมทัพต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัว มิชาเอล "มิกิ" เซโรชตาน กองหลังชาวอิสราเอล เข้ามาร่วมทีมในช่วงเลกสอง อย่างเป็นทางการ

ช้างศึกยุทธหัตถี เพิ่งเปิดตัว อัลบาโร ซิลวา เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติฟิลิปปินส์ ร่วมทีม เมื่อวานที่ผ่านมา ก่อนที่วันนี้ จะคว้า มิชาเอล "มิกิ" เซโรชตาน เข้ามาเพิ่มอีกราย โดยถือเป็นนักเตะใหม่รายที่ 3 เมื่อรวมกับ ชุติพนธ์ ทองแท้ 
 
สำหรับ มิชาเอล "มิกิ" เซโรชตาน ปัจจุบันอายุ 30 ปี เป็นชาวอิสราเอล สูงถึง 191 เซนมิตร เล่นได้ทั้งกองหลัง และ กองกลางตัวรับ ค้าแข้งอยู่ในประเทศบ้านเกิดมาโดยตลอดไล่ตั้งแต่ ฮาโปเอล รานานา, เอฟซี อัชดอด, บีเน เยฮูดา และต้นสังกัดล่าสุดคือ เบตาร์ เยรูซาเล็ม ทีมในลีกสูงสุดของอิสราเอล ที่ค้าแข้งมาตั้งแต่ปี 2017 ซึ่งเคยลงเล่นร่วมกับสองแข้งตำนานของประเทศอย่าง ยอสซี เบนายูน ที่เพิ่งประกาศแขวนสตั๊ดไป รวมถึง ทาล เบน ฮาอิม อีกด้วย โดยลงสนามตลอดสองฤดูกาลที่ผ่านมาไปทั้งหมด 47 นัด ยิงได้ 2 ประตู
 
ขณะที่โปรแกรมต่อไป สุพรรณบุรี เอฟซี มีคิวบุกเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงของตาราง ในโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 17 วันที่ 7 กรกฎาคมนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด