:::     :::

"ซอว์ มิน ตุน"ยกชัยชนะเหนือบุรีรัมย์ให้แฟนฉลาม

วันพุธที่ 03 กรกฎาคม 2562
1,173
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ซอว์ มิน ตุน แนวรับดีกรีทีมชาติ เมียนมา ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ยกชัยชนะเหนือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นสิ่งล้ำค่า อีกทั้งยังเป็นผลการแข่งขัน ที่สร้างความสุข ให้กับ แฟนบอล "ฉลามชล" อย่างแท้จริง

แนวรับดีกรีทีมชาติ เมียนมา ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรก ในเกมรับมือ จ่าฝูง “ปราสาทสายฟ้า” เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเกมดังกล่าว “ฉลามชล” ที่ทำผลงานได้ดีกว่า ก่อนจะมาได้ประตูชัย ในนาทีที่ 80 จาก ฝีเท้า ของ แฮร์ลิสัน ไคออน คว้า 3 คะแนนไปครองได้สำเร็จ พร้อมขยับขึ้นมารั้งตในอันดับที่ 8 ของตาราง คะแนน ไทยลีก เวลานี้

ซอว์ มิน ตุน ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า

“ก่อนอื่น ผม ขอขอบคุณแฟนคลับทุกคน ที่เข้ามาช่วยเชียร์ในสนาม และ ทำให้ นักเตะทุกคน ชลบุรี เอฟซี ทุกคน มีความฮึกเฮิม มีแรงผลักดันสำคัญ ในการต่อสู้ กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด”

“การเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เป็นจ่าฝูงของลีกอยู่ในเวลานี้ไม่ใช่เรื่องง่าย มันจึงเป็นชัยชนะที่มีความสำคัญต่อทีมต่อแฟนบอล ของเราอย่างแท้จริง”

“ผมดีใจและมีความสุขที่ได้มีโอกาสลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ ช่วยให้ทีมไม่เสียประตูและเก็บ 3 คะแนนมาครองได้สำเร็จ จริงๆแล้วก็ต้องยกเคดิตให้กับทุกๆคนในทีมด้วย ที่เรารวมใจกันเล่น และสู้ประสบความสำเร็จ แต่อย่างไรก็ตามเกมลีกในเลกที่ 2 ยังมีการแข่งขันอีกมากมาย เราต้องทำงานให้หนักมากขึ้นต่อไป เพื่อเก็บคะแนน และ พาทีมให้อยู่ในอันดับที่สูงขึ้น รวมถึงสร้างความสุข ให้กับ แฟนบอลของเรา ให้มากขึ้นไปอีก ครับ”

สำหรับ โปรแกรมนัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะลงสนาม ในศึก ไทยลีก พบกับ สมุทรปราการ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 7 ก.ค.นี้ เวลา 18.00 น. ณ สนาม สมุทรปราการ สเตเดี้ยม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด