:::     :::

เลสเตอร์ใกล้เซ็นถาวรตีเลม็องส์40ล้านป.

วันพุธที่ 03 กรกฎาคม 2562
1,996
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ ใกล้ประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญาถาวรกับ ยูริ ตีเลม็องส์ กองกลางเบลเยียมจาก โมนาโก ในราคาที่เป็นสถิติสโมสร 40 ล้านปอนด์

ตีเลม็องส์ เซ็นสัญญายืมตัวมาเล่นกับ เลสเตอร์ ในช่วงครึ่งหลังของซีซั่นที่แล้ว และทำผลงานน่าประทับใจจน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมต้องการให้เซ็นสัญญาถาวร แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เช่นกัน

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า เลสเตอร์ กำลังจะเซ็นสัญญาถาวรกับ ตีเลม็องส์ แล้ว หลังจากดำเนินการเจรจากับ โมนาโก มาได้สักระยะ และเป็นทีมเดียวที่ยื่นข้อเสนอ โดยทีมดังลีกเอิง ฝรั่งเศส ยังคงตั้งค่าตัวกองกลางทีมชาติเบลเยียมเอาไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ เหมือนตอนเดือนมกราคมที่ผ่านมา
สำหรับ ตีเลม็องส์ วัย 22 ปี ลงเล่นไป 13 เกมในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง ยิงไป 3 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ และประสานงานในแนวรุกได้อย่างไหลลื่นร่วมกับ เจมี่ วาร์ดี้ และ เจมส์ แมดดิสัน
ทั้งนี้ หาก เลสเตอร์ เซ็นสัญญากับ ตีเลม็องส์ ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์เป็นที่เรียบร้อย จะเป็นการทำลายสถิติค่าตัวแพงสุดของสโมสรที่เคยซื้อ อิสลาม สลิมานี่ กองหน้าแอลจีเรียมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ค่าตัวราวๆ 29 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2016

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด