:::     :::

เบติสสนดึง'เซบายอส'คืนถิ่นเก่า

วันพุธที่ 03 กรกฎาคม 2562
743
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล เซบายอส มิดฟิลด์วัย 22 ปีของ เรอัล มาดริด ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรและหนึ่งในนั้นคือทีมเก่า เรอัล เบติส ที่หวังดึงกลับไปร่วมทีมอีกครั้ง

เรอัล เบติส ตกเป็นข่าวว่ากำลังสนใจดึง ดาเนียล เซบายอส หวนกลับมาค้าแข้งในถิ่น'เบนีโต้ บียามาริน'อีกครั้ง หลัง เรอัล มาดริด พร้อมเปิดทางให้มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนรุ่นยู-21 ปี ชุดแชมป์ยุโรปทีมล่าสุดย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด จ่ายเงิน 18 ล้านยูโรดึง เซบายอส ไปจาก เรอัล เบติส ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 โดยเซ็นสัญญายาวถึง 6 ปี แต่นักเตะไม่ได้โอกาสลงเล่นมากนัก ก่อนมีข่าวว่าทีมชุดขาวพร้อมปล่อยนักเตะย้ายสังกัดด้วยสัญญายืมตัวรวมถึงการทำอ็อปชั่นซื้อตัวร่วมทีมแบบถาวร โดยตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรทั้ง มิลาน, อาร์เซน่อล, สเปอร์ส, เซบีย่า และล่าสุดทีมเก่า เรอัล เบติส 

อย่างไรก็ตามมิดฟิลด์วัย 22 ปีแสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการย้ายทีมด้วยสัญญายืมตัวเท่านั้น ขณะเดียวกัน เรอัล เบติส กำลังมองหาตัวแทนของ โจวานี่ โล เซลโซ่ เนื่องจากทีมเบตีโก้มีโอกาสปล่อยมิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ ดังนั้นทีมดังแคว้นอันดาลูเซียจึงกำลังมองหาทางเป็นไปได้ในการเจรจาดึง เซบายอส มาร่วมทีมอีกครั้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด