:::     :::

ลือผอ.ยูเว่ดอดพบอีการ์ดี้โหมข่าวย้าย

วันพฤหัสบดีที่ 04 กรกฎาคม 2562
1,012
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวดอดพบกับ เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน พร้อม แวนด้า นาร่า ภรรยา และเอเยนต์ของเขา ท่ามกลางกระแสข่าวลือการย้ายทีมประจำซัมเมอร์นี้

    ที่ผ่านมามีข่าวมาโดยตลอดว่าหัวหอกอาร์เจนไตน์จะบอกปัดทุกข้อเสนอเพื่อย้ายไปร่วมทัพม้าลาย หลังจากความสัมพันธ์ของเขากับทีมงูใหญ่นั้นพังทลายแบบต่อไม่ติดแล้ว

    นอกจากนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์คนใหม่ของทัพเนรัซซูรี่ก็ไม่ได้มองว่า อีการ์ดี้ อยู่ในแผนการทำทีมของเขาด้วย หลังกำลังวางแผนนำเอาทั้ง เอดิน เชโก้ กองหน้า โรม่า รวมถึง โรเมลู ลูกากู ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด มาสู่ทีม

    ตามรายงานจาก สปอร์ตมีเดียเซ็ต และ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ได้เปิดเผยว่า อีการ์ดี้ และภรรยาของเขาอยู่ที่เกาะอิบิซ่าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ยูเว่ ได้นั่งเจ็ตส่วนตัวเพื่อไปที่นั่น

    จากนั้น แวนด้า ก็ได้บินออกไปยังเมืองมิลานตามที่มีการโพสต์ยืนยันลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อเข้าชมงานเป็นเวลา 6 ชั่วโมง

    ขณะเดียวกัน ปาราติชี่ ก็อยู่ที่มิลานในเวลานั้นด้วย ซึ่ง มีเดียเซ็ต เผยว่ามันเป็นเรื่องบังเอิญเกินไป แต่ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ก็แย้งว่าพวกเขาไม่ได้พูดคุยกันเรื่องดังกล่าว

    เวลานี้ตัวเลือกที่น่าจะมีความเป็นไปได้มากที่สุดสำหรับ อีการ์ดี้ ก็คือการแลกตัวกันกับ เปาโล ดีบาล่า ซึ่งดูจะไม่เหมาะกับแนวทางการเล่นของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์คนใหม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด