:::     :::

เอ็นโจกูหวังสูงตั้งเป้าทำ20ทัชดาวน์

วันพฤหัสบดีที่ 04 กรกฎาคม 2562
815
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด เอ็นโจกู ปีกในดาวรุ่งร่างยักษ์ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ตั้งเป้าหมายทำ 20 ทัชดาวน์ในซีซั่นเดียวซึ่งมีผู้เล่นเพียง 2 คนเท่านั้นที่เคยทำได้ก่อนหน้านี้

เดวิด เอ็นโจกู ปีกในวัย 22 ปีของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ตั้งเป้าหมายสูงลิบลิ่วว่าต้องการทำถึง 20 ทัชดาวน์ ซึ่งจากอดีตจนถึงปัจจุบันมีผู้เล่นเพียงสองคนที่เคยทำทัชดาวน์แตะหลัก 20 นั่นคือ เจอร์รี่ ไรซ์ กับ แรนดี้ มอสส์ เท่านั้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เอ็นโจกู อดีตดราฟท์รอบแรกคลาส 2017 เชื่อมั่นใจศักยภาพทีมและฝีมือควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มอย่าง เบย์เกอร์ เมย์ฟิลด์ ว่าจะช่วยทำให้เขาบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ แม้ว่าจะเกิดขึ้นไม่ง่ายก็ตาม เนื่องจากยังมีสองเป้าปีกนอกชั้นดีอย่าง โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ กับ จาร์วิส แลนดรี้ ด้วย 


'พูดด้วยความสัตย์จริง ผมไม่ได้ระบุตัวเลขลงไปในเป้าหมายของผม ผมแค่รู้สึกว่าถ้าผมทุ่มเททุกอย่างที่ผมสามารถทำได้ลงไปในเกม เพียงแค่ทำงานของผมให้สุดความสามารถ ผมรู้สึกว่าผมจะประสบความสำเร็จ'เอ็นโจกู เปิดเผย

'กับการพูดว่าผมต้องการทำ 20 ทัชดาวน์ในปีนี้ ผมแค่รู้สึก สำหรับผม แค่รู้ว่าผมมอบให้ทุกอย่างเท่าที่จะให้ได้จะให้ผมรู้สึกว่าจะประสบความสำเร็จ'

จากประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลมีผู้เล่นเพียง 2 คนที่ทำอย่างน้อยหรือมากกว่า 20 ทัชดาวน์ในซีซั่นเดียวนั่นคือ เจอร์รี่ ไรซ์ (22 ทัชดาวน์) ในปี 1987 และ แรนดี้ มอสส์ (23 ทัชดาวน์) ในปี 2007 ขณะที่ ร็อบ กรอนคาวสกี้ อดีตปีกใน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เคยทำมากสุด 17 ทัชดาวน์ในปี 2011 


ส่วนผู้เล่นที่ยังอยู่ในลีกขณะนี้ซึ่งเป็นเจ้าของสถิติทำทัชดาวน์มากสุดคือ แอนโธนิโอ บราวน์ (ปีกนอก) ทำ 15 ทัชดาวน์ และ อีริก เอบรอน (ปีกใน) ทำ 13 ทัชดาวน์ 

เอ็นโจกู เพิ่งอายุ 22 ปีและยังมีรูปร่างดีสูง 6 ฟุต 4 นิ้ว หนัก 246 ปอนด์ ถ้าหากเขามีความมุ่งมั่นตั้งใจและพัฒนาฝีมืออย่างต่อเนื่องก็มีโอกาสก้าวไปถึงเป้าหมายในอนาคต หลังการรับบอล 56 ครั้ง ระยะ 639 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ในฤดูกาลที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด