:::     :::

'กร้องค์'ยืนยันแฮปปี้ชีวิตหลังรีไทร์

วันพฤหัสบดีที่ 04 กรกฎาคม 2562
767
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบ กรอนคาวสกี้ อดีตปีกใน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยืนยันว่าชีวิตแฮปปี้มีความสุขหลังรีไทร์จากเอ็นเอฟแอล

ร็อบ กรอนคาวสกี้ อดีตปีกในดาวดังของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยืนยันว่าชีวิตหลังการเกษียณนั้นแฮปปี้มีความสุข รวมถึงยังชี้แจงเรื่องน้ำหนักตัวว่าลดลงจริงแต่ไม่ได้ผอมเพรียวเหมือนในภาพที่ออกมาก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'เพิ่งจะผ่อนคลาย, เดินทางท่องเที่ยว, เยี่ยมเยียนครอบครัวและเพลิดเพลินกับตัวเอง'กร้องค์ กล่าวหลังถูกถามถึงการใช้ชีวิตหลังรีไทร์จากเอ็นเอฟแอล 'คุณอยากรู้อะไรหรือไม่? ผมไม่เคยมีวันหยุดในชีวิตผมช่วงเดือนสิงหาคม ดังนั้นมันจะแตกต่างกันนิดหน่อย นั่นคือตอนที่มันจะเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงจริงๆคือตอนถึงเดือนสิงหาคมเมื่อผมไม่ต้องเข้าเทรนนิ่งแคมป์ ผมอาจไม่รู้เหมือนกันว่าจะทำอย่างไรกับตัวเอง'

กรอนคาวสกี้ กำลังลดน้ำหนักตัวให้เหมือนคนปกติทั่วไป หลังเคยมีน้ำหนักถึง 268 ปอนด์ในการเล่นกับ เพเทรียตส์ ช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา แต่อดีตปีกในยืนยันว่าน้ำหนักตัวเขาลดลงแต่ไม่มากเหมือนที่เห็นในภาพก่อนหน้านี้ 

'ตอนนี้ผมลดลงเหลือ 250 ปอนด์'ก่อนจะชี้แจงถึงภาพก่อนหน้านี้ที่แสดงให้เห็นว่าน้ำหนักตัวลดลงมากว่า'มันอาจเป็นมุมกล้องหรือเสื้อที่ใส่อยู่ ผมไม่ได้ผอมขนาดนั้น นั่นเป็นภาพเคลื่อนไหวไปรอบๆ ผมน้ำหนักตัวลดลงแน่นอน ผมเคยหนัก 260 ปอนด์ ตอนผมอายุ 18 ปี จาก 260 ขยับไป 270 ผมแค่อยากจะเห็นสิ่งที่มันรู้สึกเหมือนว่ารู้สึกเบาขึ้น รู้สึกหลวมขึ้นแค่นั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด