:::     :::

กว่างโซ้งพร้อมดวลแข้งเทพชิงช้างเอฟเอคัพ2017

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2560
3,773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เชียงราย ยูไนเต็ด-แบงค็อก ยูไนเต็ด เตรียมสู้ศึกนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2017

        พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ พร้อมด้วย พล.ต.ท. พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศฯ เข้าร่วมงานแถลงข่าว ก่อนการแข่งขันฟุตบอล ช้าง เอฟเอคัพ 2017 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง เชียงราย ยูไนเต็ด พบกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด 

โดย พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ กล่าวถึงการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ เกมนี้ว่า “การแข่งขันฟุตบอลช้าง เอฟเอคัพ เป็นการแข่งขันที่มีมาอย่างต่อเนื่องทุกปี และถือเป็นการแข่งขันที่สำคัญ เพราะว่าทีมแชมป์ในการแข่งขันรายการนี้จะได้สิทธิ์เข้าไปเล่นฟุตบอลเอเอฟซีแชมเปี้ยนลีก รอบคัดเลือกรอบ 2 ในฤดูกาลหน้าด้วย ซึ่งทั้ง 2 ทีมที่เข้ามาในรอบชิงชนะเลิศ ล้วนเป็นทีมที่ดีและมีศักยภาพ ผมเชื่อว่าเกมนัดนี้จะเป็นเกมที่สนุกอย่างแน่นอนครับ”

“นอกจากนี้ถ้วยการแข่งขันฟุตบอลช้าง เอฟเอคัพ ในฤดูกาลนี้ เป็นถ้วยใบใหม่ที่สมาคมฯ เพิ่งสั่งทำขึ้นมา และทีมแชมป์ในปีนี้จะได้ถ้วยแชมป์ใบใหม่ไปครองเป็นทีมแรกอีกด้วยครับ ผมก็ขออวยพรให้ทั้ง 2 ทีมประสบความสำเร็จในเกมวันที่ 25 พ.ย.นี้ ครับ”

สำหรับฟุตบอลช้าง เอฟเอคัพ 2017 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง เชียงราย ยูไนเต็ด พบ แบงค็อก ยูไนเต็ด จะแข่งขันวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2560 ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 19.00 น.

โดยแชมป์รายการนี้จะได้รับเงินรางวัล 5 ล้านบาท พร้อมถ้วยรางวัลใหม่ที่สมาคมณ สั่งทำขึ้นมาใหม่ และได้สิทธิ์เข้าไปเล่นฟุตบอล เอเอฟซีแชมป์เปี้ยนลีก 2018 รอบคัดเลือกรอบ 2 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด