:::     :::

ลีกใจดีไม่สั่งแบนจอมเกรียน'ซี้ก'

วันพฤหัสบดีที่ 04 กรกฎาคม 2562
813
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเซเคียล เอลเลียตต์ รันนิ่งแบ็ค ดัลลัส คาวบอยส์ รอดพ้นโทษแบนจากลีก เอ็นเอฟแอล หลังเข้าชี้แจงพฤติกรรมไม่น่ารัก ระหว่างช่วงปิดซีซั่น รวมถึงใช้โซเชี่ยล มีเดีย ขอโทษต่อสาธารณชน

แถลงการณ์จาก เอ็นเอฟแอล ว่าหลังจากผู้เล่นวัย 23 ปี ถูกสื่อฯจอมแฉอย่าง 'ทีเอ็มซี สปอร์ตส์' เผยแพร่ความเรื้อนระหว่างพักผ่อนเมื่อพฤษภาคมที่ผ่านมาว่าไปเมาแล้วโชว์พฤติกรรมรุงรัง ทะเลาะแฟนสาว, หาเรื่องเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ระหว่างเที่ยวเทศกาลดนตรี ที่ ลาส เวกัส

คาวบอยส์เป่าปากรอดตัว

เอลเลียตต์ ต้องชี้แจงกับคอมมิสชันเนอร์ โรเจอร์ กูเดลล์ เมื่ออังคารที่ผ่านมาต่อเหตุการณ์ ส่วนทีมสอบสวนของลีกก็สอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ ซึ่งท้ายสุดก็ไม่ลงโทษเจ้า 'ซี้ก' เพียงทำทัณฑ์บนและตักเตือน 

ทั้งนี้เจ้า 'ซี้ก' เคยถูกลีก เอ็นเอฟแอล สั่งแบน 6 นัด เมื่อฤดูกาล 2017 จากกรณีทำร้ายร่างกายแฟนสาว แม้ทางกฎหมายไม่โดนดำเนินคดี เนื่องจากใช้มาตรฐานทางจริยธรรมต่างกัน เพราะองค์กร 'เอ็นเอฟแอล' คำนึงถึงภาพลักษณ์ว่านักกีฬาต้องเป็นตัวอย่างที่ดีแก่เยาวชน ดังนั้นหากใครแตกแถวจะถูกเพ่งเล็งเป็นพิเศษ 

อนึ่งแม้ดราฟท์รอบแรก คลาส 2016 ฝีมือดีมาก แต่พฤติกรรมนอกสนามห่ามไม่รู้จักโต จนทำให้ คาวบอยส์ อาจพิจารณาไม่มอบสัญญาระยะยาวให้ในปีหน้า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด