:::     :::

เรือประกาศทางการเซ็น5ปีโรดรี้ทุบสถิติสโมสร

วันพฤหัสบดีที่ 04 กรกฎาคม 2562
2,018
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศคว้าตัว โรดรี้ กองกลางทีมชาติสเปนมาจาก แอตเลติโก มาดริด อย่างเป็นทางการแล้ว โดยเซ็นสัญญาระยะยาว 5 ปี

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยผ่านเว็บไซต์สโมสรว่าเซ็นสัญญาคว้าตัว โรดรี้ มาเสริมทัพด้วยสัญญายาวจนถึงปี 2024 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามค่าฉีกสัญญา 62.5 ล้านปอนด์ ซึ่งกลายเป็นสถิติใหม่ของสโมสร

"ความสำเร็จของ ซิตี้ ในช่วงสองปีที่ผ่านมาเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก ผมตั้งตารอที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถทีมนี้" 
"มันไม่ใช่แค่การคว้าแชมป์ แต่เป็นแนวทางที่พวกเขาเล่นด้วย การเล่นเกมรุกอยู่ตลอดเวลา มันเป็นสไตล์ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับผมเป็นอย่างมาก เช่นเดียวกับความทะเยอะทะยานของสโมสร"
"ผมแทบจะรอร่วมงานกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และเพื่อนร่วมทีมใหม่ไม่ไหวแล้ว และหวังว่าเราจะประสบความสำเร็จอีกหลายอย่างร่วมกันในอนาคต" โรดรี้ ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์สโมสร
การเซ็นสัญญาค่าตัว 62.5 ล้านปอนด์ของกองกลางวัย 23 ปี กลายเป็นการทำลายสถิติค่าตัวแพงสุดของสโมสรที่เคยเป็นของ ริยาด มาห์เรซ ปีกแอลจีเรีย ที่ย้ายจาก เลสเตอร์ เมื่อปีที่แล้ว
ทั้งนี้ โรดรี้ ที่จะเข้ามาสวมเสื้อหมายเลข 16 ในทัพ เรือใบสีฟ้า กลายเป็นการเสริมทัพรายที่สองของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก อังเคลินโญ่ แบ็กซ้ายชาวสเปน ที่ดึงตัวกลับมาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด