:::     :::

'แลมพ์ส'สั่งเชลซีต่อสัญญาเมาท์ก่อนบินไปญี่ปุ่น

วันพฤหัสบดีที่ 04 กรกฎาคม 2562
2,393
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด เริ่มต้นภารกิจแรกด้วยการสั่งการให้ เชลซี ต่อสัญญาฉบับใหม่กับดาวรุ่ง เมสัน เมาท์ ก่อนบินไปญี่ปุ่นเป็นทริปแรกในช่วงปรีซีซั่น

แลมพาร์ด ซึ่งเพิ่งเข้ารับตำแหน่งเฮดโค้ชคนใหม่ของ เชลซี เมื่อวันพฤหัสบดี ต้องการให้ต้นสังกัดต่อสัญญาระยะยาวกับ เมาท์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งที่ร่วมงานกันที่ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า เชลซี ได้ยื่นสัญญาใหม่ระยะเวลา 5 ปี พร้อมเงื่อนไขขยายเพิ่มอีก 1 ปีวางอยู่บนโต๊ะให้ เมาท์ พิจารณาตั้งแต่กลับมารายงานตัวฝึกซ้อมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาแล้ว เพราะ แลมพาร์ด มีท่าทีชัดเจนว่าจะให้โอกาสดาวรุ่งหลายคนได้โชว์ฝีเท้าในฤดูกาล 2019-20
รายงานข่าวระบุว่า แลมพาร์ด จะไม่ส่งมิดฟิลด์วัย 20 ปี ไปให้ทีมอื่นยืมใช้งานในซีซั่นใหม่ที่กำลังจะมาถึง เพราะเชื่อมั่นในฝีเท้าลูกทีมรายนี้ว่ามีศักยภาพดีพอที่จะก้าวขึ้นสู่เกมระดับสูงสุด หลังเคยปลุกปั้นตอนที่คุม ดาร์บี้ แล้วยืมมาจาก เชลซี จนถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่มาแล้ว
คาดว่า เมาท์ จะไม่มีปัญหาในการต่อสัญญาฉบับใหม่จนถึงปี 2024 แต่ แลมพาร์ด ก็ต้องการให้ทุกอย่างเสร็จสิ้นก่อนออกเดินทางไปญี่ปุ่น เพื่อลงเตะเกมอุ่นเครื่องเจอกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ วันที่ 19 กรกฎาคม และเจอ บาร์เซโลน่า ในอีก 4 วันต่อมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด