:::     :::

ปารีสประกาศคว้าเอร์เรร่าร่วมทีมยาว5ปี

วันพฤหัสบดีที่ 04 กรกฎาคม 2562
1,898
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังฝรั่งเศส ประกาศอย่างเป็นทางการคว้าตัว อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางชาวสเปนมาร่วมทีมด้วยสัญญายาว 5 ปีหลังหมดสัญญากับแมนฯ ยูไนเต็ดในฤดูกาลล่าสุด

เอร์เรร่า วัย 29 ปี ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับแมนฯ ยูไนเต็ดหลังค้าแข้งกับทีมมา 5 ปี ทำให้กลายเป็นฟรีเอเยนต์ในซัมเมอร์นี้และได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งตกเป็นข่าวพัวพันกันมาตลอด 

เอร์เรร่า เซ็นสัญญากับเปแอสเชเป็นเวลา 5 ปีหรือจนถึงซัมเมอร์ 2024 ขณะที่สื่อในฝรั่งเศสรายงานค่าเหนื่อยอยู่ระหว่าง 6-8 ล้านยูโรต่อปี และจะสวมเสื้อหมายเลข 21 ลงสนาม 

เอร์เรร่า กล่าวในการเปิดตัวกับทีมใหม่ว่า "เปแอสเชเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในฝรั่งเศส ทีมมีการพัฒนาขึ้นมาอย่างต่อเนื่องและลงแข่งขันเพื่อคว้าทุกแชมป์ที่เป็นไปได้"

"ผมรอคอยที่จะได้มาปารีสและได้สวมชุดแข่งขันของพวกเขา ผมหวังว่าจะสร้างตำนานกับสโมสรให้ได้ และการย้ายมาอยู่กับสโมสรนี้เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมอย่างมาก" 

สำหรับ เอร์เรร่า เริ่มค้าแข้งกับเรอัล ซาราโกซ่า ก่อนย้ายไปร่วมทีมแอธ.บิลเบาในปี 2011 ต่อด้วยแมนฯ ยูไนเต็ดในปี 2014 โดยลงสนามให้ผีแดงทั้งหมด 189 นัด ยิงและแอสซิสต์ได้เท่ากันอย่างละ 27 ประตู ได้แชมป์ยูโรปา ลีก และเอฟเอ คัพ อย่างละสมัย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด