:::     :::

เคอร์ริแกนลุ้นทำแซ็คสร้างสถิติใหม่เร้ดสกิ้นส์

วันศุกร์ที่ 05 กรกฎาคม 2562
932
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน เคอร์ริแกน เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ กำลังลุ้นสร้างสถิติแซ็คมากสุดของแฟรนไชส์ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ในซีซั่น 2019

ไรอัน เคอร์ริแกน เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ ของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ตั้งเป้าหมายแซ็คแตะสองหลักเป็นซีซั่นที่ 4 ติดต่อกันและเป็นครั้งที่ 5 ในรอบ 6 ปีหลังสุดเพื่อสร้างสถิติใหม่ของแฟรนไชส์และหวังเป็นที่จำจดของลูกๆในอนาคตด้วย ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เคอร์ริแกน กำลังจะอายุครบ 31 ปี ในวันที่ 16 สิงหาคมนี้ทำรวมกัน 84.5 แซ็คตลอดการเล่นอาชีพกับ เร้ดสกิ้นส์ นาน 8 ปี มีชื่อติด'โพร โบวล์'4 สมัย รวมถึง 3 ซีซั่นหลังสุด โดยตามหลัง เด็กซ์เตอร์ แมนลี่ย์ เจ้าของสถิติตลอดการของแฟรนไชส์จากการแซ็ค 91 ครั้ง เขายังมีลูกสาวชื่อ ลินคอล์น ที่เพิ่งลืมตาดูโลกในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งกลายเป็นแรงบันดาลใจให้เขายืดเวลาการเล่นอาชีพของเขายาวนานยิ่งขึ้น 


'ผมต้องการให้ลูกสาวผมและหวังว่าเด็กๆในอนาคตจะสามารถจดจำบางแง่มุมของอาชีพนักฟุตบอลของผมได้มากขึ้น'เคอร์ริแกน เปิดอก 'ผมไม่ต้องการให้พวกเขาได้ยินผมพูดเกี่ยวกับฟุตบอลแล้วเหมือนว่า'โอ้, พ่อมีชีวิตอยู่ในอดีตเหมือนว่าเขาอาจจะไม่ดีมากนัก' 

'ผมต้องการให้พวกเขาได้สัมผัสกับประสบการณ์ความสนุกมากมายที่มาพร้อมกับการเป็นนักฟุตบอลอาชีพและจดจำประสบการณ์ที่พวกเขาได้รับ'


เคอร์ริแกน เป็นอดีตดราฟท์รอบแรกคลาส 2011 โดดเด่นตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้ด้วยการทำ 7.5 แซ็ค แต่นั่นเป็นผลงานต่ำสุดตลอดการเล่นอาชีพ 8 ปีที่ผ่านมาเพราะหลังจากนั้น เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ ของ เร้ดสกิ้นส์ ไม่เคยแซ็คต่ำกว่า 8.5 ครั้งในแต่ละฤดูกาล ดังนั้นจึงมีโอกาสสูงที่จะทำลายสถิติของ แมนลี่ย์ ในซีซั่น 2019 

'ผมไม่เคยการันตีว่าจะแซ็คจำนวนเท่าใดเพราะมันทำยาก แต่ใช่ เราจะก้าวข้ามสะพานนั้นเมื่อมันมาถึง'เคอร์ริแกน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด