:::     :::

เฮิร์นดอนหวังทำผลงานดีขึ้นในซีซั่นหน้า

วันศุกร์ที่ 05 กรกฎาคม 2562
870
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส เฮิร์นดอน ปีกในปีสองของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ซึ่งทำผลงานดีในซีซั่นรุคกี้หวังต่อยอดสร้างผลงานดีขึ้นในช่วงซีซั่นที่สอง

คริส เฮิร์นดอน ปีกในประสบการณ์ปีสองของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ซึ่งเป็นผู้เล่น'แก๊งค์ กรีน'เพียงคนเดียวที่มีชื่อติดทีม'เอ็นเอฟแอล ออล-รุคกี้'ปี 2018 หลังทำผลงานติดอันดับท็อปของผู้เล่นปีกในจากการรับบอล 39 ครั้ง ระยะ 502 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ ซึ่งเฮิร์นดอนตั้งเป้าหมายทำผลงานให้ดีขึ้นในซีซั่นหน้า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เจ็ตส์ ทำผลงานในซีซั่น 2018 ย่ำแย่ สถิติ 4-12 แต่เป็นปีที่ปีกในรุคกี้อย่าง เฮิร์นดอน ทำผลงานน่าประทับใจโดยเฉพาะการเล่นร่วมกับควอร์เตอร์แบ็กร่วมรุ่นอย่าง แซม ดาร์โนลด์ ที่เริ่มปรับจูนเข้ากันดีขึ้นตามลำดับ 

'เพียงแค่เรากระโดดลงไปในสนาม, ใช้ทุกคนและทุกคนได้รับโอกาสสัมผัสลูกบอล คุณจะรู้สึกถึงพลังงานที่แตกต่างออกไปและเราแค่พยายามรักษาโมเมนตัมที่เรามีอยู่ในตอนนี้และปล่อยให้สิ่งนั้นดำเนินต่อไปในวันต่อไป, แคมป์ถัดไปและเข้าสู่ซีซั่น'เฮิร์นดอน เปิดเผย


เฮิร์นดอน ต้องใช้เวลาปรับจูนกับเพื่อนใหม่ ดาร์โนลด์ จนมีโอกาสรับบอลเพียง 5 ครั้ง ระยะ 47 หลาจากการตกเป็นเป้า 7 ครั้งตลอด 5 สัปดาห์แรกของฤดูกาล ก่อนกลับมาเล่นเข้าขากันมากขึ้นในช่วง 11 สัปดาห์สุดท้าย ซึ่ง เฮิร์นดอน กลายเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของ ดาร์โนลด์ ซึ่งขว้างบอลให้ถึง 49 ครั้ง รับได้ 34 ครั้ง ระยะ 455 หลาและทำ 4 สกอร์ 

ปีกในวัย 23 ปี ไม่หยุดพักร้อนในปีแรก เขาพยายามทำงานทุกอย่างเท่าที่เขาสามารถทำได้โดยเฉพาะการดูและเรียนรู้จากเทปบันทึกการแข่งขัน 'ผมรู้สึกว่ามันมีความสำคัญมาก (ศึกษาจากฟิล์ม) คุณสามารถมีทักษะทุกอย่างในโลก แต่ถ้าคุณไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร คุณจะไม่ได้เล่นมากนัก ช่วงเวลา ก่อนที่คุณจะออกไปและเล่น คุณต้องรู้ว่าควรจะอยู่ตรงไหนและนั่นเป็นส่วนสำคัญที่สุด ส่วนความเป็นนักกีฬาและการวิ่งนั้นเป็นเรื่องง่าย'


ขณะที่ จอห์น ดันน์ โค้ชปีกในกล่าวถึง เฮิร์นดอน ว่า 'ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่มีความมั่นใจมากขึ้น เมื่อมาถึงที่นี่ ก่อนการฝึกซ้อมและพูดคุยกับเขา การคุยกับเขาแค่รู้สึกถึงความเชื่อมั่น (แตกต่างกัน) เขามีปีที่ดีเมื่อปีก่อน และผมคิดว่าสำหรับเขา จะยิ่งดีขึ้นเมื่อเขาเข้าใจการเล่นเกมป้องกันมากขึ้นและไม่ใช่สิ่งเดียวที่เรากำลังทำอยู่ ตอนนี้เขาสามารถเพิ่มขีดความสามารถของเขาแบบเต็มพิกัด ดังนั้นนั่นเป็นสิ่งที่ผมคิดว่าจะกำลังจะก้าวกระโดดครั้งใหญ่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด