:::     :::

ไกเซอร์เพ้อตั้งเป้าคว้าเอ็มวีพี'ซูเปอร์ โบวล์'

วันศุกร์ที่ 05 กรกฎาคม 2562
832
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอชอน ไกเซอร์ ควอร์เตอร์แบ็กสำรองของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ตั้งเป้าหมายในชีวิตแบบเพ้อฝันถึงการคว้ารางวัลเอ็มวีพีในศึก ซูเปอร์ โบวล์

เดอชอน ไกเซอร์ ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ตั้งเป้าหมายสูงลิบลิ่วด้วยการหวังถึงการคว้ารางวัลเอ็มวีพีของศึก'ซูเปอร์ โบวล์'ในอนาคต ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ไกเซอร์ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2017 โดย คลีฟแลนด์ บราวน์ส ก่อนจะถูกเทรดมาอยู่กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในช่วงเดือนมีนาคมปี 2018 เพื่อรับบทเป็นสำรองของ แอรอน ร็อดเจอร์ส แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีตั้งเป้าหมายส่วนตัวไว้สูงลิบถึงการคว้ารางวัลเอ็มวีพีของศึก'ซูเปอร์ โบวล์' ที่เจ้าตัวต้องการไปให้ถึงจุดนั้นในอนาคต 

'ตอนนี้มันเป็นเรื่องของการทำให้แน่ใจว่าทุกครั้งที่ผมก้าวออกไปที่สนามนั่นผมทุ่มให้แบบร้อยเปอร์เซนต์ ไม่มีความพึงพอใจ ไม่มีปีหน้าอีกต่อไป คุณเติบโตในกีฬาที่เน้นการพัฒนาและเข้าใจว่ามีไทม์ไลน์อยู่ในสถานที่นั้น ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องกดดันตัวเองมากเกินไปในการทำสิ่งต่างๆให้สำเร็จในทันที'ไกเซอร์ เผย


'ไทม์ไลน์นั้นเริ่มลดลงสำหรับผมในแง่ที่ว่าอายุของนักกีฬาเอ็นเอฟแอลโดยเฉลี่ยคือ 3 ปี นี่คือปีที่สามสำหรับผม ผมออกไปที่นั่น ผมใส่สิ่งต่างไปลงในเทปและตอนนี้มันกำลังทำให้แน่ใจว่าทุกอย่างที่ผมใส่ลงไปในเทปนั้นสะท้อนให้เห็นถึงสิ่งที่ผมรู้ถึงว่าผมเป็นใคร'

ไกเซอร์ เคยเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส สถิติ 0-16 ในซีซั่น 2017 ร่วมกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ที่เคยทำไว้ในซีซั่น 2008 เขาสตาร์ท 15 เกมในปีนั้น ทำ 11 ทัชดาวน์ ชว้างระยะ 2,894 หลา แต่เสียอินเตอร์เซปน์มากสุดของลีก 22 ครั้ง ก่อนย้ายมาเล่นกับ แพ็คเกอร์ส อีก 3 เกม ขว้างเข้าเป้า 20 จาก 42 ครั้ง ระยะ 187 หลาและเสีย 2 พิค


'โดยส่วนตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในองค์กรนี้มีตัวสตาร์ทแน่นอนแล้วและผมไม่ใช่ตัวสตาร์ท งานของผมคือแบ็คอัพ ดังนั้นความคิดของผมจึงเป็นเรื่องเกี่ยวกับผม ผมมีความมั่นใจว่าเมื่อผมเล่นได้ดีที่สุดของผม นั่นจะไม่มีใครหยุดผมได้'

'สำหรับผมจะเปรียบเทียบตัวเองกับแบ็คอัพคนอื่นที่อยู่ในลีกหรือคนที่พยายามเข้ามาจะทำให้ผมเป็นคนโง่ในแง่ที่ว่าผมจะจำกัดขอบเขตตัวเองเพราะผมไม่เห็นว่าตัวเองมีอาชีพเป็นแบ็คอัพในลีกนี้' 

'ผมไม่ได้เห็นตัวเองเป็นแบ็คอัพของ แอรอน ร็อดเจอร์ส สำหรับช่วงสุดท้ายในอาชีพของเขา ผมมองตัวเองในฐานะอนาคตของ ซูเปอร์ โบวล์ เอ็มวีพี นั่นเป็นเป้าหมายที่ผมต้องการมุ่งหน้าไปให้ถึง นั่นเป็นระดับที่ผมต้องการเล่น ดังนั้นหากผมลงแข่งขันและมุ่งเน้นไปที่การแข่งขันของแบ็คอัพ นั่นคือผมกำลังจำกัดขอบเขตของตัวเอง' ไกเซอร์ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด