:::     :::

สื่อฝอยทองเห็นต่างกรณีบรูโน่กับผีแดง

วันศุกร์ที่ 05 กรกฎาคม 2562
6,685
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรรดาสื่อในโปรตุเกสต่างมีความเห็นที่แตกต่างกันไปเกี่ยวกับกรณีของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

กองกลางวัย 24 ปีตกเป็นข่าวกับ ปิศาจแดง มาอย่างยาวนานและมีข่าวลือหลายกระแสที่ระบุว่าตอนนี้เอเยนต์ของนักเตะได้เดินทางไปอังกฤษเพื่อตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ผีแดง รวมไปถึงการย้ายทีมมีโอกาสเกิดขึ้นในเร็วๆนี้

โดยทาง โอ โชโจ้ สื่อเจ้าแรกเผยว่า มิเกล ปินโญ่ เอเยนต์ของ บรูโน่ ได้เดินทางไปเมืองผู้ดีเพื่อตรวจข้อเสนอของ ปิศาจแดง และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่สนใจดึงนักเตะไปร่วมทีม โดยตอนนี้เหลือเพียงการตกลงค่าตัวของนักเตะเท่านั้น

นอกจากนี้ ชอร์นาล เด โนชีเซียส สื่ออีกเจ้าระบุว่า ปินโญ่ ได้เดินทางไปอังกฤษจริง แต่ก็เพียงไปรับข้อเสนอส่วนตัวของ ปิศาจแดง ที่ยื่นมาให้เป็นค่าเหนื่อย 5 หรือ 6 ล้านยูโรต่อปี ทว่าสโมสรดังของแดนผู้ดียังตกลงค่าตัวกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไม่ได้

ผิดกับ เรคอร์ด ที่เผยว่าเรื่องดังกล่าวไม่จริงทั้งนั้นเพราะทาง สปอร์ติ้ง ยังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆก็ตามจากทาง ผีแดง เหมือนที่สื่อได้รายงานกันออกไปก่อนหน้านี้

ท้ายสุดเป็น คอร์เรยโอ ดา มานญ่า ที่เผยว่ามีความเป็นไปได้ที่นักเตะทีมชาติโปรตุเกสรายนี้จะตัดสินใจอยู่กับ สปอร์ติ้ง ต่อไป เพราะในสัญญาของ บรูโน่ ระบุว่าหากสโมสรปัดข้อเสนอที่มากกว่า 35 ล้านยูโร จะส่งผลให้ เอเยนต์นักเตะรับเงิน 5 ล้านยูโร และค่าเหนื่อยของนักเตะก็จะเพิ่มขึ้นจากเดิมไปจนถึงปี 2024 ซึ่งรายงานเผยว่าจะกระโดดจาก 3 ล้านยูโร เป็น 6 ล้านยูโร

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าข้อเสนอใดๆก็ตามที่ติดต่อไปยัง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในตอนนี้ต้องถูกกองไว้ก่อนเพราะว่า เฟเดรีโก้ วารานเดส ประธานสโมสรได้เดินทางไปยัง สวิตเซอร์แลนด์ และจะกลับสโมสรในวันที่ 7 ก.ค. 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด