:::     :::

เผยป๋าเคยทำนายแม็คไกวร์ก้าวเป็นยอดแข้ง

วันศุกร์ที่ 05 กรกฎาคม 2562
1,422
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ มิทเท่น ผู้สื่อข่าวคนดังเผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยทำนายเอาไว้แล้วว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ จะก้าวขึ้นมาเป็นยอดนักเตะในอนาคต

กองหลังของ เลสเตอร์ ซิตี้ กำลังตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ "ปีศาจแดง" ในตอนนี้ ซึ่งทาง มิทเท่น ชี้ว่าสตาร์ทีมชาติอังกฤษเคยได้รับการทำนายทาง "ป๋า" ว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นยอดแข้งในอนาคตหลังได้เห็นฟอร์มในเกมเอฟเอ ยูธ คัพ เมื่อปี 2011

"แม็คไกวร์ มีเรื่องราวที่น่าสนใจกับ ยูไนเต็ด เหมือนกัน, สมัยที่เขายังเล่นให้กับทีมเยาวชนของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และมาเล่นที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเกมชิงแชมป์เอฟเอ ยูธ คัพ เมื่อปี 2011 ตอนอายุ 17 ปี" มิทเท่น เขียนผ่านคอลัมน์ในยูนิเบ็ท

"ปอล ป็อกบา และ ราเวล มอร์ริสัน โชว์ผลงานอย่างยอดเยี่ยมในสนาม, ป็อกบา แสดงฝีเท้าที่อยู่เหนือกว่าอายุในสนาม, ป็อกบา และ เจสซี่ ลินการ์ด คือสองคนจากทีมแชมป์เมื่อปี 2011 ที่ยังอยู่ในทีมตอนนี้"

"เกมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด จบไม่ค่อยสวยเท่าไรสำหรับ แม็คไกวร์ โดยเขาโดนอัดที่หัวและต้องเข้าโรงพยาบาลและทีมก็พ่ายแพ้ 1-4 โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งเสื้อทีมชุดใหญ่ที่มีลายเซ็นเป็นกำลังใจให้เขา"


"2-3 หลังจากนั้น แม็คไกวร์ ได้รับโทรศัพท์จากเบอร์ที่ไม่เปิดเผย, คนนั้นคือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่โทรไปเช็คว่าเขาโอเคหรือเปล่า"
"เฟอร์กูสัน บอกเขาว่าให้ก้มหน้าทำงานหนักและเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นแข้งระดับท็อปได้"
"แม็คไกวร์ ต้องการแรงกระตุ้น แคแร็คเตอร์อันแข็งแกร่ง ในตอนนี้เขาขาดความมั่นใจและไม่แน่ว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะอาชีพได้หรือไม่"
"เขาให้ความสำคัญกับสายโทรศัพท์จากผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในฟุตบอลอังกฤษ, เขาคิดว่านั่นคือจุดเปลี่ยนในอาชีพของเขา, ไม่แค่นั้น, เขาปฏิญาณว่าสักวันจะมาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด