:::     :::

กุนซือจอตู้!"โค้ชเตี้ย"ขอพาฉลามชลเล่นให้เหมือนเปรู

วันศุกร์ที่ 05 กรกฎาคม 2562
1,124
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเตี้ย"สะสม พบประเสริฐ บอสใหญ่ฉลามชล ที่กำลังทำงานหนักเพื่อเตรียมทีมบุกไปเยือน "เขี้ยวสมุทร"สมุทรปราการ ซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้ โดยกุนซือมาดห้าวเป้ง ออกมายอมรับว่า เป็นคนโรคจิตที่ชื่นชอบนักเตะที่แข็งแรงและเล่นฟุตบอลได้แข็งแกร่งตลอด 90 นาที

ทัพฉลามชล กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียมทีมบุกไปเยือนทีมสมุทรปราการ ซิตี้  ในเกม โตโยต้า ไทยลีก2019 วันอาทิตย์ที่ 7 ก.ค.นี้ ที่สนามกกท.เคหะบางพลี เวลา 18.00 น.
ระหว่างการเตรียมทัพสู้ศึกใหญ่วันอาทิตย์นี้ “โค้ชเตี้ย”สะสม พบประเสริฐ บอสใหญ่ฉลามชล ออกมาเผยความรู้สึกว่า “สไตล์ฟุตบอลที่ผมชอบนะ ผมชอบนักเตะที่แข็งแรง ผมจึงเอาวิทยาศาสตร์การกีฬาและเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามาในทีมเรา(ชลบุรี) ผมดูทีมชาติเปรูเอาชนะ ชิลี ในฟุตบอล โคปา อเมริกา เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา ผมชอบสไตล์การเล่นของทีมชาติเปรูมาก เขาเล่นฟุตบอลอย่างแข็งแรง นักเตะทุกคนแข็งแกร่ง จนสามารถต่อกรกับยอดทีมอย่างชิลีได้”
“ผมจะทำให้นักเตะชลบุรี แข็งแรงขึ้นทุกคน ผมมั่นใจ ตอนนี้ทุกอย่างเริ่มดีขึ้น นักเตะทุกคนพร้อมใจสู้ไปกับผม สไตล์บอลของผมคือ ต้องแข็งแกร่งและแข็งแรง ทั้งร่างกายและจิตใจ ถ้านักเตะคนไหนแข็งแกร่งในแบบที่ผมต้องการ ผมเอาเล่นแน่นอน” สะสม กล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด