:::     :::

คาวาย99.9%ปลงใจฝากชีวิตโตรอนโต

วันศุกร์ที่ 05 กรกฎาคม 2562
1,713
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาเลน โรส อดีตนักบาสฯ ที่ผันตัวมาเป็นนักวิเคราะห์ทางเครือข่าย อีเอสพีเอ็น อาศัยความใกล้ชิดแหล่งข่าวฟันธงว่า คาวาย เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดฟรีเอเจนต์ตัวท็อปที่เหลืออยู่ในตลาดฟรีเอเจนต์ 2019 จะกลับไปเซ็นสัญญาร่วมงาน โตรอนโต แรปเตอร์ส อีกครั้ง

กูรูวัย 46 ปี ซึ่งครั้งหนึ่งตอน คาวาย มีปัญหาระหองระแหงกับ ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส ใหม่ๆเคยฟันธงว่าเจ้ตัวจะเทรดออกแน่นอน แล้วก็เกิดจริงๆ 

ล่าสุดไปวิเคราะห์ให้รายการ 'เก็ตอัพ' ประกาศเสียงดังฟังชัดว่าผู้เล่นวัย 27 ปี จะกลับไปเซ็นสัญญาเล่น ณ สกอตเตีย แบงก์ อารีน่า ต่อไป ระดับ 99.9% แม้ถูกทาบทามโดย แอลเอ คลิปเปอร์ส หรือ แอลเอ เลเกอร์ส 2 แฟรนไชส์บ้านเกิดเช่นกัน 

โรส ฟันธงไม่กลัวหน้าแตก

"อย่างที่ผมเคยพูดว่า คาวาย เลนเนิร์ด จะอยู่กับ โตรอนโต ต่อไป ระดับ 99% เมื่อวันก่อนนั้น ขอเพิ่มมาเป็น 99.9%ก็แล้วกัน" โรส พูดไม่กลัวหน้าแตก 

"เขาพร้อมเซ็นสัญญา 2 ปี เพื่อให้ประสบการณ์บนลีกครบ 10 ซีซั่น จนมีคุณสมบัติเพื่อรอรับค่าจ้างเต็มมูลค่าสูงสุดตลอดกาลสำหรับการเซ็นครั้งต่อไป" 

รอติดตามว่ากูรูรายนี้จะแม่นหรือไม่? เนื่องจากก่อนนี้มีข่าวว่าเอ็มวีพี รอบชิงฯ 2 สมัย อยากได้สัญญาเต็มมูลค่าระยะยาว 5 ปี แต่กรณีมีบทสรุปแบบที่ โรส กล่าวก็ถือว่าสมเหตุสมผลเพราะมีความยืดหยุ่นสำหรับ คาวาย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด