:::     :::

แลมพ์สยัน!สตาฟฟ์เก่าดาร์บี้จอยสิงห์ครบ

วันศุกร์ที่ 05 กรกฎาคม 2562
1,200
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.ทีม เชลซี ยืนยันว่าทีมสตาฟฟ์ของเขา คือกลุ่มเดียวกับที่ประสานงานกันมา ณ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ไม่ว่าจะเป็น โจดี้ มอร์ริส หรือ คริส โจนส์ นับเป็นคำประกาศทางการหลังจากสโมสรแยกทาง จานฟรังโก้ โซล่า เสร็จสิ้น

แลมพาร์ด ที่ถูกแต่งตั้งเป็นบอสใหญ่ที่ เดอะ บริดจ์ วานนี้ ( 4 ก.ค.) ตามมารยาทยังไม่สามารถบอกได้ว่าใครจะมาเป็นผู้ช่วย จนกว่า 'สิงห์บลูส์' สะสางเรื่องของ โซล่า สตาฟฟ์ชุดเก่าของ ผจก.ทีม เมาริซิโอ ซาร์รี่ เสียก่อน 

กระทั่งเคลียร์จบ จานฟรังโก้ ลงจากตำแหน่ง ก็ถึงเวลากุนซือวัย 41 ปี รับกลุ่มคนรู้ใจมาร่วมทัพ โดย มอร์ริส กับ โจนส์ ตามมาจาก 'แกะเขาเหล็ก' ขณะที่ โจ เอ็ดเวิร์ดส์ และ เอ็ดดี้ นิวตัน 2 บุคลากรเดิม เชลซี ที่ทำงานกับการพัฒนาเยาวชน รวมถึงติดตามแข้งปลอยยืมถูกโปรโมทเป็นสตาฟฟ์ชุดใหญ่ 

"โจดี้ ตามผมมาเป็น ผู้ช่วยเฮดโค้ช เราทั้งคู่สนิทกันมากตั้งแต่เป็นนักเตะอาชีพ กระทั่งร่วมงานกัน 1 ซีซั่นที่ ดาร์บี้" แฟร้งค์ กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

แลมพาร์ด แจงรายชื่อ สตาฟฟ์

"แค่มองตาก็รู้ใจ ยิ่งกับเรื่องฟุตบอล ไว้เนื้อเชื่อใจซึ่งกันและกันมาก มันสำคัญเมื่อคุณต้องประสานงานร่วมกันทุกวัน  ส่วนความสามารถด้านโค้ชก็สุดยอด อีกทั้งรู้ตื้นลึกหนาบางคุณภาพอะคาเดมี่ เชลซี ซึ่งหมอนั่นเคยทำงานแล้วปลุกปั้นมาหลายคน"  

"คริส โจนส์ ก็ตามมาจาก ดาร์บี้ โดยเรารู้จักกันมาก่อนที่ เชลซี เคยร่วมงานกับ ผจก.ทีม ดังๆหลายคน โดยเขาจะทำหน้าที่โค้ช ด้าน โจ เอ็ดเวิร์ดส์ เลื่อนขึ้นจากสตาฟฟ์ ยู-23 เขาเป็นอีกคนที่ผมสนิท เชื่อใจได้เมื่อปล่อยนำซ้อม" 

"ปิดท้ายที่ เอ็ดดี้ โจนส์ รายนี้เคยช่วย โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ชุดแชมป์ ชปล.เขาจะนำความรู้และประสบการณ์มาเสริมคุณภาพแก่กลุ่มของเรา"  

"ต้องบอกว่านี่คือสตาฟฟ์ที่มีความเป็น เชลซีต้นตำรับ แต่ทั้งนี้ไม่อยากมองแค่ว่าเป็นการสุมหัวของกลุ่มเกลอเก่า แต่มันคือการร่วมมือกันของบุคลากรคุณภาพ"

คณะสตาฟฟ์ เชลซี จะได้ลองวิชานัดแรก 10 ก.ค. อุ่นเครื่องกับ โบฮีเมี่ยนส์ ที่สาธารณรัฐไอร์แลนด์ โดยตลอดปรีซีซั่นจะได้ซ้อมแท็คติคมากถึง 9 นัด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด