:::     :::

"วรงค์"วอนสโมสรให้ความร่วมมือปล่อยนักเตะร่วมทัพช้างศึก

วันศุกร์ที่ 05 กรกฎาคม 2562
1,372
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

คุณวรงค์ ทิวทัศน์ วอนสโมสรให้ความร่วมมือปล่อยนักเตะร่วมทัพช้างศึกลุยฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก

ที่สนามมิตรผล สเตเดี้ยม จังหวัดราชบุรี บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet the Warriors สัญจร ครั้งที่ 5 
สำหรับการแถลงข่าวครั้งนี้ มีคุณวรงค์ ทิวทัศน์ เลขานุการฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด เป็นประธาน กล่าวถึงประเด็นการเรียกตัวนักเตะทีมชาติไทยสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่กำลังจะมาถึงว่า
“การที่ทีมชาติไทย จะมีการแข่งฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ผมเชื่อว่าสโมสรที่ร่วมมือกันทำทีมขึ้นมาคงอยากเห็นการพัฒนาฟุตบอลไทย วันนี้ผมเห็นสนามมิตรผล สเตเดี้ยม ก็เชื่อเหลือเกินว่า สโมสรนั้นมีความตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่ง ที่จะทำให้วงการฟุตบอลไทยประสบความสำเร็จในระดับนานาชาติ”
“เราอยากจะพูดถึงเรื่องนักเตะทีมชาติไทย ในช่วงที่มีแข่งฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก เราจะมีการเรียกตัวนักเตะจากแต่ละสโมสรมาติดทีมชาติ เราจะเลือกนักเตะที่ดีที่สุดมา นี่คือความร่วมใจของสโมสรและสมาคมฯ เราเชื่อว่าสโมสรก็คงอยากให้นักเตะตัวเองติดทีมชาติ เพื่อให้ได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ในระดับสูงขึ้น เรื่องนี้ไม่ใช่แค่ทำให้นักเตะมีมูลค่าเพิ่มขึ้น แต่ยังทำให้นักเตะมีฝีเท้า และประสบการณ์ที่ดีขึ้นด้วย เราจึงขอความร่วมมือในเรื่องของการเรียกตัวนักฟุตบอลนะครับ”



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด