:::     :::

โอเล่แย้มผีเงินเยอะไม่หยุดซื้อ

วันศุกร์ที่ 05 กรกฎาคม 2562
2,864
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ฉายหนังตัวอย่างแก่เร้ด เดวิลส์ บอกว่าซัมเมอร์ 2019 เตรียมร้องอีกว้าว! เพราะสโมสรยังไม่หยุดทุ่มเงินเสริมความแข็งแกร่ง เนื่องจากคาดหวังถึงความสำเร็จและโควตา ยูฟ่า ชปล.

'ปีศาจแดง' เซ็นหน้าใหม่สองคนแล้วคือปีกหนุ่ม แดเนี่ยล เจมส์ และแบ็กขวา อารอน วาน-บิสซาก้า เสียทรัพย์สินรวมกว่า 67 ล้าน ปอนด์ แต่ทั้งนี้ตลาดของทีมยังไม่จบ เพราะมีลุ้นอีก 1-2 คน หนีไม่พ้นปราการหลัง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ แหงมๆ

"แผนงานขององค์กรมีทั้งระยะสั้น-ระยะยาว มันไม่สามารถมองแค่ 3 ปีข้างหน้า แต่แน่นอนในเวลาอันใกล้ทีมก็มีเป้าหมายเช่นกัน" กุนซือวัย 46 ปี กล่าวกับ 'เอ็มยู ทีวี'  

โซลชา บอกซัมเมอร์นี้มือเติบ

"ส่วนตัวเห็นว่าเราเดินหน้าไปอย่างมั่นคงแล้วผลลัพธ์ดูดีในตลาดซัมเมอร์นี้ ได้นักเตะที่ตรงเป้า แต่ก็ยังไม่หยุดล่าอีกสัก 1-2 คน"

"ชัดเจนอยู่แล้วว่าต้องการพัฒนาขุมกำลังให้ดีขึ้น แล้วตลอดหน้าร้อนนี้ คงมีโอกาสหารือกับ โจเอล เกลเซอร์, เอ็ด วู้ดเวิร์ด รวมถึงทีมงานคัดสรรบุคลากรและวิเคราะห์ศักยภาพเพื่อสรุปแผนงาน"

"ที่พูดได้คือทุกอย่างออกมาดี ผมมีคนหนุนหลัง สามารถคว้าตัวที่เล็งไว้ ลำดับต่อไปก็คงสะสางธุรกิจให้ลุล่วง" 

สื่อฯหลายสำนักคาดว่า แม็คไกวร์ จะถูก ยูไนเต็ด ปิดดีลที่ 70 ล้าน ปอนด์ ส่วนอีกหน่อคือ ฌอน ลองสตาฟฟ์ กองกลาง นิวคาสเซิ่ล ราว 15 ล้าน ปอนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด