:::     :::

ลูกพี่เก่าเชียร์เทียร์นี่ย์อย่าจมปลักเซลติก

วันศุกร์ที่ 05 กรกฎาคม 2562
1,019
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ แม็คลีช อดีตผจก.ทีมชาติสกอตแลนด์ ให้สัมภาษณ์กระตุ้น คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้ายสังกัด เซลติก เอฟซี รีบหาทางออกไปสร้างชื่อกับค่ายลูกหนัง หรือฟุตบอลระดับสูงกว่านี้หากหวังพัฒนาฝีเท้า

ดาวเตะวัย 22 ปี มีข่าวลือกับหลายทีมใหญ่ยุโรปไม่ว่า อาร์เซน่อล ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หรือ นาโปลี ของ เซเรีย อา อิตาลี ซึ่งแล้วแต่เป็นลีกระดับหัวกะทิทั้งสิ้น 

นั่นนทำให้ แม็คลีช แสดงความเห็นผ่าน 'กัลโช่นาโปลี24' เชียร์ดาวเตะพรสวรรค์สายเลือดสกอตต์ให้ออกจากคอมฟอร์ทโซน 

เทียร์นี่ย์ถูกนาโปลีกับอาร์เซน่อลจีบ

“เทียร์นี่ย์ พร้อมแล้วสำหรับก้าวกระโดดสำคัญ ถึงเวลาต้องมองหาค่ายใหม่ที่ท้าทายกว่า เซลติก  เพราะเมื่อสังกัดปัจจุบันของเขาดวลกับ บาร์เซโลน่า, แมนฯ ซิตี้ หรือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บนเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก พูดได้เลยว่าหมอนั่นเด่นกว่าใคร นั่นแสดงว่าเจ้าตัวดีพอ" 

"คีแรน เด่นเรื่องแบ็กจอมบุก ขณะเดียวกันงานหลักเกมรับไม่บกพร่อง ด้วยวัยวุฒิยังหนุ่มแน่น อาการเจ็บแทบไม่มีกวนใจ หรือปัญหานอกสนามอื่นๆ" 

"คุณสมบัติเด่นก็วิ่งเร็ว, เป็นกองหลังที่สามารถเติมเกมรุกดี, มีความอึด, กดเต็มฝีเท้าตลอดเกมได้หลายกิโลเมตรแบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย" 

"นี่เรากำลังพูดถึงนักกีฬาอาชีพอย่างแท้จริง แล้วส่วนตัวก็มองว่า คาร์โล อันเชล็อตติ (เฮดโค้ช นาโปลี) คือผู้ฝึกสอนถูกฝา ถูกตัวที่สามารถขับเน้นศักยภาพของ เทียร์นี่ย์ ออกมาได้ เชื่อว่า นาโปลี จะเป็นก้าวย่างที่ดีต่อไปสำหรับหมอนั่น" 

การกระตุ้นของ แม็คลีช นอกจากทำให้ เทียร์นี่ย์ ใจไม่อยู่กับตัวแล้ว ยังส่งผลให้ อาร์เซน่อล วิ่งขาขวิดหวังปิดดีลให้ลงที่ 22 ล้าน ปอนด์ เพราะถึงขนาดทีมยกเลิกสัญญา นาโช่ มอนเรอัล คล้ายเปิดทางตัวจริงแก่แข้งสกอตต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด