:::     :::

ไรโอล่าปั่นอีกยันป็อกบาอยากชิ่งหนีผี

วันเสาร์ที่ 06 กรกฎาคม 2562
1,326
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์จอมแสบออกมาปั่นกระแสเรื่อง ปอล ป็อกบา อีกครั้ง โดยยืนยันว่านักเตะในความดูแลของตนต้องการที่จะย้ายออกจากทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้

    ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสที่ไม่ได้เข้าร่วมการซ้อมปรีซีซั่นของทีมผีแดงในสัปดาห์นี้เคยปลุกกระแสเรื่องย้ายทีมด้วยตัวเองเมื่อเดือนก่อนหลังเจ้าตัวยอมรับผ่านสื่อช่วงออกอีเวนท์ในประเทศญี่ปุ่นว่าต้องการหาความท้าทายใหม่

    ล่าสุด ไรโอล่า ก็ได้ยืนยันถึงเรื่องดังกล่าวว่าทุกภาคส่วนในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างก็รู้กันหมดแล้วถึงความต้องการของ ป็อกบา ที่อยากย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้

    "ทุกคนรู้ดีว่า ปอล ต้องการก้าวเดินไปข้างหน้า เรากำลังอยู่ในกระบวนการนั้น ทุกคนต่างก็รู้กันอยู่แล้วว่าความรู้สึกของ ปอล เป็นอย่างไร" ไรโอล่า กล่าวผ่านเดอะ ไทม์ส

    "ทุกคนในทีมตั้งแต่ตัวกุนซือไปถึงเจ้าของสโมสรต่างก็รู้ถึงความปรารถนาของ ปอล"

    เมื่อถูกถามว่า ป็อกบา จะเดินทางไปกับทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในการทัวร์ปรีซีซั่นที่ออสเตรเลียวันอาทิตย์นี้หรือไม่ ไรโอล่า ตอบว่า "ผมไม่สามารถบอกคุณได้ทุกอย่างหรอก ผมมีชีวิตอยู่แบบวันต่อวัน"

    สำหรับดาวเตะวัย 26 ปีนั้นต้องการย้ายหนีทีมผีแดงเพื่อลงเล่นในเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก และที่ผ่านมาก็มีข่าวเชื่อมโยงกับอดีตต้นสังกัดอย่าง ยูเวนตุส ขณะที่ เรอัล มาดริด ก็มีข่าวพัวพันกับ ป็อกบา มาอย่างยาวนาน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด