:::     :::

คูเปอร์แฮปปี้แรมส์เซ็นน้องชายร่วมทีม

วันเสาร์ที่ 06 กรกฎาคม 2562
1,026
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คูเปอร์ คัปป์ ปีกนอกวัย 26 ปีรู้สึกแฮปปี้มีความสุขหลัง แอลเอ แรมส์ เซ็นสัญญากับน้องชายของ เค็ตเนอร์ คูเปอร์ ซึ่งเล่นตำแหน่งไลน์แบ็กเกอร์ร่วมทีม

คูเปอร์ คัปป์ ปีกนอกวัย 26 ปีรู้สึกแฮปปี้ที่ แอลเอ แรมส์ ดึงน้องชาย เค็ตเนอร์ ผู้เล่นตำแหน่งไลน์แบ็กเกอร์มาร่วมทีมกลายเป็นพี่น้องร่วมสายโลหิตคู่ที่สามที่เล่นในเอ็นเอฟแอลต่อจากตระกูล วัตต์ส และ เอ็ดมุนด์ส ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

คัปป์ อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2017 บาดเจ็บหนักถึงขั้นเอ็นเข่า (ACL) ฉีกขาดในช่วงควอเตอร์ 4 ของเกมชนะ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 36-31 สัปดาห์ที่ 10 ของซีซั่นที่ผ่านมา เขาปิดฉากฤดูกาลด้วยผลงานรับบอล 40 ครั้ง ระยะ 566 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 8 เกม ก่อนฟื้นตัวกลับมาพร้อมข่าวดีหลัง แรมส์ ดึงน้องชายมาร่วมทีมในฐานะผู้เล่นที่ไม่ถูกดราฟท์ 


'มันคงสนุกมาก สนุกมากแน่'คูเปอร์ เปิดเผย 'เราเคยมี 2-3 ครั้งที่ผมต้องบล็อคเขาในเกมป้องกัน เหมือนย้อนเวลากลับไปช่วงมหาวิทยาลัยของเราตอนที่เราทำแบบนั้น'

พี่น้องตระกูลคัปป์เคยเล่นด้วยกันที่ อีสเทอร์ วอชิงตัน ซึ่ง คูเปอร์ เล่นที่นั่นในช่วงปี 2014-2016 และ เค็ตเนอร์ เริ่มเล่นในช่วงปี 2015-2018 ก่อน คูเปอร์ จะถูก แรมส์ ดราฟท์เข้าทีมรอบ 3 ปี 2017 ก่อน แรมส์ จะเซ็นสัญญากับ เค็ตเนอร์ ในฐานะฟรีเอเจนต์ที่ไม่ถูกดราฟท์ 


ทั้งสองคนฝึกซ้อมด้วยกันในช่วงปิดซีซั่นและกำลังเตรียมตัวเข้าเทรนนิ่งแคมป์ช่วงปลายเดือนนี้ ซึ่ง คูเปอร์ ตั้งเป้าที่จะเร่งฟื้นฟูสภาพร่างกายกลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง ขณะที่ เค็ตเนอร์ หวังทำผลงานให้ประทับใจโค้ชเพื่อมีชื่อติดรอสเตอร์ด้วยเช่นกัน

'เขากินเยอะมากตอนอยู่ที่บ้านผม นอนบนโซฟาผมเกือบทุกคน'คูเปอร์ นินทาน้องชาย 'มันคงสนุกมาก เมื่อใดก็ตามที่คุณสามารถอยู่กับครอบครัวได้ในจุดนี้ ในชีวิตของคุณและใกล้ชิดครอบครัวมากที่สุดเท่าที่เราทำ มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและเป็นพรสำหรับเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด