:::     :::

แจ็คสันตั้งเป้านำทีมตามรอยแบร์สชุดแชมป์ปี85

วันเสาร์ที่ 06 กรกฎาคม 2562
679
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดดี้ แจ็คสัน เซฟตี้ ชิคาโก้ แบร์ส มั่นใจว่าทีมพญาหมีจะสร้างผลงานตามรอยทีมชุดแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ปี 1985

เอ็ดดี้ แจ็คสัน เซฟตี้ดีกรี'ออล-โพร'ของ ชิคาโก้ แบร์ส ตั้งเป้านำทีมรับทัพพญาหมีก้าวขึ้นมาเป็นอันดับหนึ่งของลีกตามรอยชุดคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'เมื่อปี 1985 ตามรายงานข่าวจาก'ซีเรียสXM เอ็นเอฟแอล เรดิโอ'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แจ็คสัน เซฟตี้วัย 26 ปี กล่าวว่า'เป้าหมายของเราในตอนนี้คือการเป็นทีมป้องกันอันดับ 1 ของบอร์ด ร้องตะโกนไปถึง'แบร์สปี 85 แต่เราต้องการเติมเต็มทุกอย่างที่พวกเขาเคยทำ'


แบร์ส คว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งแรกและครั้งเดียวเมื่อปี 1985 โดยมีผู้เล่นระดับตำนานอย่าง วอลเตอร์ เพย์ตัน, ไมค์ ซิงเกิลทารี่ และ แดน แฮมป์ตัน รวมถึงควอร์เตอร์แบ็ก จิม แม็คมาน, ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล วิลเลี่ยม เพอร์รี่ และ สตีฟ แม็คไมเคิ่ล ภายใต้การดูแลของหัวหน้าโค้ช ไมค์ ดิตก้า และโค้ชทีมรับ บัดดี้ ไรอัน 

แจ็คสัน กำลังเข้าสู่ปีที่สามของการเล่นอาชีพกับ แบร์ส กล่าวเพิ่มเติมว่า'ผมตื่นเต้นมากสำหรับปีนี้ มันจะเป็นสิ่งพิเศษ อย่างที่ผมพูด ผมยืนอยู่ข้างหลังสิ่งที่ผมเคยพูดในช่วงต้นฤดูกาล เราวางแผนที่จะทำสิ่งนี้ทั้งหมด เราวางแผนที่จะคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์'


'เรามีทุกอย่างที่จะพิสูจน์ เราไปได้ไกลเมื่อปีที่แล้ว แต่เราขึ้นมาในช่วงสั้นๆ นั่นคือเชื้อเพลิงสุมไฟของเราในตอนนี้ นั่นทำให้เราก้าวต่อไป ทุกคนเห็นและรู้สึกว่าทีมนี้ยอดเยี่ยมมากเมื่อปีที่แล้ว และตอนนี้ทุกคนเห็นว่ามันจะดีขึ้นในปีนี้กับการเติมผู้เล่นหน้าใหม่, โค้ชใหม่และเพียงแค่เห็นทุกคนอยู่บนบอร์ด เราเข้าร่วมกิจกรรม OTA แบบ 100 เปอร์เซนต์'แจ็คสัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด