:::     :::

ปธ.บาร์ซ่าตอบเองประเด็นร้อน'เนย์มาร์-กรีซมันน์'

วันเสาร์ที่ 06 กรกฎาคม 2562
1,624
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า เปิดใจทุกประเด็นที่แฟนบอลอยากรู้ทั้งการเซ็นสัญญากับ เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลคืนรังอีกครั้ง และการติดต่อ อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสของแอต.มาดริด

บาร์ซ่า ตกเป็นข่าวกำลังดึง เนย์มาร์ กลับมาเล่นในคัมป์ นู อีกครั้งหลังย้ายออกไปร่วมทีมเปแอสเชเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ทว่า บาร์โตเมว ยันยืนแม้ เนย์มาร์ ต้องการย้ายกลับแต่หากทีมดังฝรั่งเศสไม่เล่นด้วยก็คงทำอะไรไม่ได้

บิ๊กบอกบาร์ซ่า กล่าวว่า "เรารู้ว่าเขาต้องการอำลา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่เราก็รู้เช่นกันว่าเปแอสเชไม่ต้องการปล่อยเขาไป ดังนั้นจึงไม่ใช่ประเด็นในกรณีนี้ และเราไม่อยากพูดเกี่ยวกับนักเตะที่เป็นของสโมสรอื่น"

ส่วนอีกประเด็นเกี่ยวกับการติดต่อดึง อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสของแอต.มาดริด มาร่วมทีม ประธานเจ้าบุญทุ่มยืนยันว่าได้มีการพูดคุยกันแล้ว

"มีการติดต่อกับกรีซมันน์ครั้งแรกไปเมื่อวานนี้ ออสการ์ เกรา (ซีอีโอบาร์ซ่า) ได้มีการพบปะพูดคุยกับทาง มิเกล อังเคล กิล มาริน (ตัวแทนแอต.มาดริด) เราเริ่มคุยกันถึงความเป็นไปได้ของดีลนี้ แต่ตอนนี้ผมไม่สามารถอธิบายอะไรมากกว่านี้" บาร์โตเมว กล่าว 

 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด