:::     :::

ราชันยื่น75ล้านยูโรบวกเบลหรืออีสโก้แลก'ป็อก'

วันเสาร์ที่ 06 กรกฎาคม 2562
1,372
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนอ 75 ล้านยูโร พร้อมแนบ แกเร็ธ เบล หรือ อีสโก้ ให้แมนฯ ยูไนเต็ดพิจารณาเพื่อปล่อยตัว ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสให้ย้ายไปเล่นในสเปน

ปอล ป็อกบา ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่องในซัมเมอร์นี้หลังเคยให้สัมภาษณ์ต้องการความท้าทายใหม่ ขณะที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์จอมแสบก็สุมไฟอีกรอบด้วยการบอกว่ากองกลางร้อยทรงผมต้องการที่จะย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้

ยูเวนตุส กับ เรอัล มาดริด เป็น 2 ทีมที่ต้องการได้ตัว ป็อกบา ไปร่วมทีม แต่ทัพม้าลายเองยังไม่เดินหน้าเต็มตัวในดีลนี้เพราะต้องการปิดดีลของ มัทไธส์ เดอ ลิกท์ กองหลังจากอาแจ็กซ์ให้ได้ก่อน 

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของแมนเชสเตอร์ รายงานว่า ด้วยการที่ยูเว่ยังติดพันในดีลของ เดอ ลิกท์ จึงเปิดโอกาสให้ เรอัล มาดริด ชิงขยับตัวยื่นข้อเสนอ 75 ล้านยูโร พร้อมให้แมนฯ ยูไนเต็ดจิ้มเลือกนักเตะไปอีก 1 คนระหว่าง แกเร็ธ เบล ดาวเตะทีมชาติเวลส์ และ อีสโก้ จอมทัพทีมชาติสเปน 

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด กลายเป็นทีมที่เสริมทัพอย่างคึกคักในซัมเมอร์นี้ด้วยยอดช้อปเกิน 300 ล้านยูโรหลังไล่กวาดนักเตะเข้ารังหลายคนไล่ตั้งแต่ เอแด็น อาซาร์, ลูก้า โยวิช, แฟร์กล็องด์ เมนดี้, เอแดร์ มิลิเตา และ โรดรีโก้ โกเอส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด