:::     :::

คล็อปป์ให้โอกาสฟานเดนเบิร์กในปรีซีซั่น

วันเสาร์ที่ 06 กรกฎาคม 2562
1,643
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล พร้อมเปิดโอกาสให้ เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก กองหลังดาวรุ่งคนใหม่ของทีมได้โชว์ของในช่วงปรีซีซั่น หลังเพิ่งย้ายมาในซัมเมอร์นี้

เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก กองหลังดาวรุ่งวัยเพียง 17 ปี ย้ายจากซโวลล์ในลีกบ้านเกิดฮอลแลนด์มาร่วมทีมลิเวอร์พูลด้วยค่าตัว 1.5 ล้านปอนด์ หลังฤดูกาลที่แล้วฉายแววเด่นได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ถึง 23 นัด

ด้วยคุณภาพที่มากเกินวัยทำให้ ฟาน เดน เบิร์ก เตรียมได้รับโอกาสในช่วงปรีซีซั่นซึ่งลิเวอร์พูลจะระดมพลเข้าแคมป์วันแรกในวันเสาร์ที่ 6 ก.ค. นี้ ที่สนามซ้อมเมลวู้ด เพื่อเริ่มต้นเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่

ในช่วงแรกของการเข้าแคมป์ คล็อปป์ จะเหลือผู้เล่นเพียง 16 คนเพราะแกนหลักหลายคนมีกำหนดรายงานตัวช้าเพราะได้พักเพิ่มเติมเนื่องจากรอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพิ่งจบไปเพียงหนึ่งเดือนเท่านั้น 

นอกจากนี้ยังมีอีกหลายคนที่ยังติดภารกิจทีมชาติไม่ว่าจะเป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ นาบี เกอิต้า ในแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ และ อาลีสซง เบ็คเกอร์ กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ในโกปา อเมริกา 

ด้วยเหตุนี้ทำให้ ฟาน เดน เบิร์ก ได้ซ้อมช่วงปรีซีซั่นและโชว์ฝีเท้าให้ คล็อปป์ ได้ยล เช่นเดียวกับ คี-ยาน่า ฮูเวอร์ ดาวรุ่งชาวดัตช์เช่นกันที่ย้ายมาตั้งแต่ปีก่อน รวมถึง แฮร์รี่ วิลสัน ที่ทำผลงานได้ดีในช่วงถูกปล่อยยืมตัวไปเล่นให้กับดาร์บี้ 

ส่วนผู้เล่นในทีมชุดใหญ่ที่จะเข้าแคมป์ช่วงแรกคือ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, เจมส์ มิลเนอร์, อดัม ลัลลาน่า, โฌแอล มาติป, ฟาบินโญ่, โจ โกเมซ และ นาธาเนียล ไคลน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด