:::     :::

'บีร็อด'โฟกัสเสริมเขี้ยวเล็บเกมบุก

วันเสาร์ที่ 06 กรกฎาคม 2562
1,808
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผจก.ทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าซีซั่นที่ผ่านมามีจุดอ่อนเรื่องเกมรุกขาดอาวุธหนัก เป็นเหตุให้ซัมเมอร์ 2019 เสริมตรงจุดลากทั้ง อาโยเซ่ เปเรซ และ เจมส์ จัสติน มาช่วยผลิตสกอร์

'เดอะ ฟ็อกซ์' ได้ อาโยเซ่ กองหน้ามาจาก นิวคาสเซิ่ล สนนราคา 30 ล้าน ปอนด์ ส่วน จัสติน แบ็กขวาเน้นบุกสลับขั้วจาก ลูตัน ทาวน์ โดยไม่เปิดเผยตัวเลข 

โดยทั้งคู่มีโอกาสซ้อมอวดเจ้านายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือไปแล้ว ภาพรวมถือว่าน่าพอใจ "เอาจริงๆคิดว่าซัมเมอร์นี้ไม่จำเป็นต้องซื้อผู้เล่นใหม่มากนัก เพราะแต่ละตำแหน่งของเราค่อนข้างลงตัวแล้ว เพียงต้องหาตัวแทนหลังจากปล่อย แดนนี่ ซิมพ์สัน หมดสัญญาออกไป" ร็อดเจอร์ส กล่าวกับ @LCFC

ร็อดเจอร์ส พูดถึง 2 ป้ายแดง

"แล้วเราดึงเอา เจเจ (จัสติน) เข้ามา หมอนั่นเป็นคนหนุ่มที่น่าทึ่ง เส้นทางอาชีพโดดเด่นกับ ลูตัน ทาวน์ จนได้โอกาสก้าวหน้าสำคัญสู่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผมคิดว่าเขารับมืออยู่ แล้วก็แสดงให้เห็นตลอดสัปดาห์ที่ร่วมลงซ้อมกันสัปดาห์แรก" 

"ลำดับต่อไปคือรอดูการทำงานร่วมกับ อาโยเซ่ หมอนี่มีประสบการณ์เล่นพรีเมียร์ลีก มาแล้ว เข้าใจธรรมชาติของลีกดี"

"อนึ่งผมคิดว่าทีมเรายังต้องการทำประตูให้มากขึ้น ดังนั้นหากอยากก้าวหน้าไปอีกขั้นในซีซั่นที่จะมาถึง ก็ต้องพังตาข่ายเพิ่ม สร้างสรรค์โอกาสเพิ่ม แล้วหมอนั่นสามารถเข้ามาเสริมแล้วยืนได้ถึง 2-3 ตำแหน่งเกมรุก"

"แต่ไม่ว่าจะเล่นตรงไหนเจ้าตัวก็ทำประตูได้ตลอด ดังนั้นถือเป็นการลงทุนอันคุ้มค่าขององค์กร ได้เกรดคุณภาพ วัยวุฒิก็ 20 กลางๆกำลังจะเข้าสู่ช่วงผลงานดีสุดอาชีพ แทบอดใจรอเห็นฝีเท้าเต็มๆไม่ไหวแล้ว" 

เลสเตอร์ เลือกเก็บตัวที่อังกฤษ ลงเตะกระชับมิตรทั้งสิ้น 6 นัด มีเพียงเกมสุดท้าย ( 2 ส.ค.) เล่นในรังเหย้าพบกับ อตาลันต้า สโมสรคุณภาพที่ผ่านไปเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})