:::     :::

คล็อปป์ชี้'อ็อกซ์'ฟิตเหมือนเซ็นหน้าใหม่

วันเสาร์ที่ 06 กรกฎาคม 2562
2,363
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์ตั้งความหวังกับ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลางน้ำดีไว้สูงมากเพราะบอกเหมือนเซ็นสัญญากับผู้เล่นใหม่ ส่วน ริอาน บริวส์เตอร์ กองหน้าหนุ่มน้อยจะมีบทบาทแน่กับซีซั่นใหม่

'หงส์แดง' เรียกรวมพลปรีซีซั่น 2019 วันแรกที่ เมลวู้ด โดยมีผู้เล่น 16 รายเข้าทดสอบสมรรถภาพ รวมถึงเก็บตัวอย่างเลือดไปวิเคราะห์โปรแกรมฝึกของใครของมัน 

ทั้งนี้เทรนเนอร์วัย 52 ปี ชี้ว่าหากมิดฟิลด์เลือดผู้ดีฟิตสมบูรณ์หลังการผ่าตัดเอ็นไขว้เข่าด้านหน้า ก็ไม่ต่างจากได้อาวุธใหม่ 

“หาก อ็อกซ์ ฟิตถึง - ก็เหมือนเป็นผู้เล่นใหม่เราเลย" บอสดีกรีแชมป์ยุโรปกล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

คล็อปป์ คาดหวังกับ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน สูงทีเดียว

"ริอาน ก็เช่นกันหมอนั่นมีของ กำลังรอดูผลงานของเจ้าหนุ่มระหว่างการซ้อม รวมถึงในทุกขั้นตอน เพราะเขาจะเป็นอีกหนึ่งขุมกำลังสำคัญแก่เรา วางบทบาทไว้คร่าวๆแล้ว นับเป็นอีกของเล่นใหม่"  

"ไม่ต่างกันกับ โจ โกเมซ, อดัม ลัลลาน่า ก็คล้ายเป็นอีกสองหน้าใหม่ หลังจากเผชิญปัญหาอาการบาดเจ็บเมื่อซีซั่นก่อน หากพวกเขาทุกคนเรียกฟิตได้ เชื่อว่าจะเป็นการปลี่ยนแปลงจากหน้ามือ-เป็น-หลังมือ จากปีที่ผ่านมา เพราะจะเห็นศักยภาพของจริง - แจ่มไปเลย"  

“โดยหลังจากซ้อม 3-4 วัน ก็คิดว่าคงฟิตพออุ่นคู่แข่งอย่าง ทรานเมียร์ หรือ แบร็ดฟอร์ด เกรดระดับลีก วัน นับเป็นสิ่งท้าทาย" 

"เกมที่จะแข่งเราไม่เพียงดูร่างกายว่าสามารถเล่นได้ 90 นาทีหรือไม่? แต่ยังรวมถึงพัฒนาการ และลูกเล่น ความเข้าใจในทีม เพราะต้องเข้าที่เข้าทางให้เร็วเนื่องจากเปิดซีซั่นพบ นอริช ตั้งแต่วันศุกร์ ( 9 ส.ค.) ถือเป็นคู่ประเดิม" 

ลิเวอร์พูล วางโปรแกรมอุ่นเครื่อง 3 เฟส คือช่วงแรกที่อังกฤษกับสโมสรเกรดรอง, เฟสสอง เดินสายแข่งในสหรัฐฯ ส่วนเฟสสุดท้ายวอร์มเกือกในยุโรป รวมถึงเกม คอมมิวนิตี้ ชีลด์ พบ แมนฯ ซิตี้ ( 4 ส.ค.) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด