:::     :::

วิลเคอร์สัน, ลูเก็ต สองฟรีเอเจนต์ดังยังไร้สังกัด

วันอาทิตย์ที่ 07 กรกฎาคม 2562
856
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มูฮัดหมัด วิลเคอร์สัน อดีต ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ของ กรีนเบยื แพ็คเกอร์ส และ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยังคงเป็นผู้เล่นไร้สังกัดนับตั้งแต่เป็นฟรีเอเจนต์

ตลาดฟรีเอเจนต์ของลีกเอ็นเอฟแอลกำลังอยู่ในตัวชะลอตัวหลังบรรดาผู้เล่นตัวท็อปต่างเซ็นสัญญากันหมดแล้ว แต่ยังคงมีฟรีเอเจนต์ชั้นดีอยู่ 2 คนที่ยังไม่มีสังกัดจนถึงตอนนี้คือ มูฮัมหมัด วิลเคอร์สัน กับ คอรี่ย์ ลูเก็ต ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 


วิลเคอร์สัน ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 29 ปี ดราฟท์รอบแรกคลาส 2011 อดีตผู้เล่น นิวยอร์ค เจ็ตส์ และ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เป็นหนึ่งใน 100 อันดับแรกของฟรีเอเจนต์โดยเฉพาะแนวป้องกัน เขาเพิ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวข้อหาเมาแล้วขับในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่นั่นคงไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้ไม่มีทีมเซ็นสัญญากับเขา 

ลูเก็ต ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล วัย 29 ปี ดราฟท์รอบแรกคลาสเดียวกับ วิลเคอร์สัน อดีตผู้เล่น แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยังไม่มีสังกัดใหม่เช่นเดียวกันนับจากเริ่มเป็นฟรีเอเจนต์ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เขาเคยเดินทางไปเจรจากับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในช่วงเดือนเมษายน แต่ไม่มีการเซ็นสัญญากันแต่อย่างใด 


นอกจากสองผู้เล่นดังข้างต้นยังมีฟรีเอเจนต์อีกหลายคนที่ยังไม่มีทีมใหม่สังกัดอาทิ เดอร์ริค มอร์แกน อดีต ไลน์แบ็กเกอร์ ของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์, โกลเวอร์ ควิน อดีต เซฟตี้ ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์, เจอร์ม่อน บุชร็อด อดีต ออฟเฟนซีฟ ไลน์แมน ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส กับ เทร บอสตัน อดีต เซฟตี้ ของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เป็นต้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})