:::     :::

ฟิตซ์แพทริคยกย่อง'มารีโน่'ที่ปรึกษาชั้นยอด

วันอาทิตย์ที่ 07 กรกฎาคม 2562
982
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ กล่าวยกย่อง แดน มารีโน่ อดีตควอร์เตอร์แบ็กดังว่าเป็นคนที่ยอดเยี่ยมและเป็นที่ปรึกษาชั้นยอด

ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ กล่าวยกย่อง แดน มารีโอ อดีตควอร์เตอร์แบ็กดังระดับ'ฮอล ออฟ เฟม'ของทีมโลมาว่าเป็นคนที่ยอดเยี่ยมและอ่อนน้อมถ่อมตนหลังเข้ามารับบทที่ปรึกษาขององค์กร ตามรายงานข่าวจาก'ไมอามี่ เฮอรัลด์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 


ฟิตซ์แพทริค เล่นเอ็นเอฟแอลมานาน 14 ฤดูกาลและออกสตาร์ท 126 เกมกับ 8 ทีม เซ็นสัญญา 2 ปีกับ ดอลฟินส์ ตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก่อนทีมโลมาจะเทรด จอช โรเซน ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งมาจาก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เพื่อเรียนรู้และแย่งชิงตำแหน่งจากเขา พร้อมตั้ง แดน มารีโน่ อดีตควอร์เตอร์แบ็กดังเข้ามารับบทที่ปรึกษาของทั้งสองคน


'เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมาก'ฟิตซ์แพทริค กล่าวยกย่อง มารีโน่ 'สิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่แสดงให้ผมเห็นคือความอ่อนน้อมถ่อมตนของเขา ความสามารถที่จะตอบคำถามของเขา (ทำได้ยอดเยี่ยม) เขาเป็นคนเรียบง่าย ไม่เพียงแต่ในฐานะควอร์เตอร์แบ็ก'ฮอล ออฟ เฟม'แต่ยังในฐานะของผู้ชายทั่วไป การเรียนรู้บางอย่างที่เราต้องทำไม่ว่าจะเป็นเรื่องนอกสนามกับครอบครัวหรือในสนาม เขามีมุมมองที่ดีในทุกเรื่อง มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากที่ได้รู้จักกับเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})