:::     :::

แมจิคเซ็น'อามินู'สัญญา3ปีเฉียด30ล้านเหรียญ

วันอาทิตย์ที่ 07 กรกฎาคม 2562
1,587
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัล-ฟารุค อามินู ฟอร์เวิร์ดวัย 28 ปีที่มีจุดเด่นในการเล่นเกมป้องกันลา พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส มาเซ็นสัญญา 3 ปีกับ ออร์แลนโด้ แมจิค

เจฟฟ์ เวลท์มัน ประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลของ ออร์แลนโด้ แมจิค ประกาศการเซ็นสัญญา 3 ปีกับฟอร์เวิร์ดฟรีเอเจนต์ อัล-ฟารุค อามินู โดยไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเรื่องค่าจ้าง แต่สื่อหลายสำนักระบุว่าสัญญาดังกล่าวมีมูลค่า 29 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอเดรียน วอยนารอฟสกี้ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุว่า อามินู ซึ่งมีดีกรีเป็นผู้เล่นเกมป้องกันติดอันดับ 8 ของลีกซีซั่นก่อนตัดสินใจอำลา พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส เพื่อเซ็นสัญญา 3 ปีกับ แมจิค โดยผู้เล่นจะถืออ็อปชั่นในสัญญาปีที่สามและแหล่งข่าวระบุว่าฟอร์เวิร์ดวัย 28 ปีจะรับทรัพย์ราว 29 ล้านเหรียญสหรัฐ 


'เราต้องการต้อนรับ อัล-ฟารุค (อามินู) สู่ครอบครัวแมจิค'เวลท์มัน กล่าว 'เขาเป็นมืออาชีพตัวจริงที่ส่งผลกระทบต่อการคว้าชัยชนะในทุกที่ที่เขาไป เขาจะเพิ่มความเข้มข้นในทีมเราและมีความสามารถในการเล่นเกมป้องกันหลากหลายตำแหน่ง'

อามินู ออกสตาร์ท 81 เกมกับ พอร์ทแลนด์ ในซีซั่นก่อน ทำเฉลี่ย 9.4 แต้ม, 7.5 รีบาวน์ดและ 1.3 แอสซิสต์จากการลงเล่นเฉลี่ย 28.3 นาทีต่อเกม และยังชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 34 เปอร์เซนต์ โดยผ่านการเล่นเอ็นบีเอกับ แอลเอ คลิปเปอร์ส, นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์, ดัลลาส แมฟเวอริคส์ และ เทรล เบลเซอร์ส นับตั้งแต่เข้าสู่ลีกในฐานะดราฟท์รอบแรกคลาส 2010


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด