:::     :::

รอสส์เซ็นสัญญา4ปีรับ54ล้านเหรียญกับแมจิค

วันอาทิตย์ที่ 07 กรกฎาคม 2562
1,787
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออร์แลนโด้ แมจิค ดึง เทอร์เรนซ์ รอสส์ การ์ดวัย 28 ปีกลับมาเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 54 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เทอร์เรนซ์ รอสส์ ชู้ตติ้งการ์ดวัย 28 ปี หวนกลับมาเซ็นสัญญา 4 ปีมูลค่า 54 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ออร์แลนโด้ แมจิค ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวจาก เอเดรียน วอยนารอฟสกี้ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นเปิดเผยว่า แมจิค ดึง รอสส์ ซึ่งเป็นฟรีเอเจนต์กลับมาเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 54 ล้านเหรียญสหรัฐ หลังการ์ดวัย 28 ปี ทำเฉลี่ย 15.1 แต้มต่อเกมในการลงเล่น 81 เกมช่วงซีซั่นที่ผ่านมาในฐานะตัวสำรองทั้งหมด ขณะเดียวกัน แมจิค ยังใกล้บรรลุข้อตกลงในการขยายสัญญากับฟอร์เวิร์ด'ออล-สตาร์'นิโกล่า วูเชวิช ด้วยสัญญา 4 ปีมูลค่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐด้วย


'เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่นำ เทอร์เรนซ์ (รอสส์) กลับสู่ ออร์แลนโด้' เจฟฟ์ เวลท์มัน ประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลของ แมจิค เปิดเผย 'เขาสนุกกับอาชีพของเขาในช่วงปีที่ผ่านมาและเป็นส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของเราทั้งบนคอร์ตและในชุมชน เรามีความสุขมากที่ได้เขากลับมาอยู่กับพวกเรา'

รอสส์ ทำผลงานโดดเด่นในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา เขาชู้ตแม่นยำถึง 42.8 เปอร์เซนต์ และยังส่องระยะ 3 แต้มลง 38 เปอร์เซนต์ จนกลายเป็นผู้เล่นคนที่ 6 ที่สมบูรณ์แบบของ แมจิค ก่อนแฟรนไชส์จะประสบความสำเร็จในการดึงกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด