:::     :::

ผีส่ายหน้าอเล็กซิสเดี้ยงจากเกมทีมชาติ

วันอาทิตย์ที่ 07 กรกฎาคม 2562
1,763
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอข่าวไม่ดีเท่าไหร่หลังจาก อเล็กซิส ซานเชซ ได้รับบาดเจ็บจากการรับใช้ทีมชาติชิลีเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แข้งวัย 30 ปีลงสนามเป็นตัวจริงให้กับ ชิลี ในเกมนัดชิงที่ 3 ของศึก โกปา อเมริกา ที่ดวลกับ อาร์เจนติน่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่หลังจากผ่านไปประมาณ 15 นาที กองหน้ารายนี้ก็ต้องูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามเพราะอาการบาดเจ็บ

อาการบาดเจ็บล่าสุดเกิดขึ้นบริเวณกล้ามเนื้อหลังต้นขาซึ่งนักเตะรายนี้เอามือกุมไปที่บริเวณดังกล่าวหลังจากต้องถูกถอดออกไปนั่งข้างสนาม ส่งผลให้ ผีแดง ต้องติดตามอาการของแนวรุกอย่างรายนี้อย่างใกล้ชิด

ถือเป็นข่าวไม่ดีสำหรับทาง ปิศาจแดง ที่กำลังจะเดินทางไปเก็บตัวที่ ออสเตรเลีย ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งต้องรอดูอาการของแข้งรายนี้อย่างใกล้ชิดว่าจะต้องพักรักษาตัวนานเท่าไหร่ เพราะก่อนหน้านี้ในช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา อเล็กซิส ก็เพิ่งมีปัญหาที่หัวเข่าและเกือบจะทำให้พลาดเดินทางไปเล่น โกปา อเมริกา แต่นักเตะก็ฟิตทันลงสนามได้ตั้งแต่เกมแรก

ทั้งนี้หากอาการของแข้งเบอร์ 7 รายนี้หนักกว่าที่กังวลก็จะส่งผลต่อการเตรียมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่หวังจะปลุกนักเตะให้ทำผลงานในซีซั่นถัดไปให้ดีกว่าที่ผ่านมา



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด