:::     :::

ผีแดงลุ้นหนักป็อกบาบินสมทบที่ออสซี่หรือไม่

วันอาทิตย์ที่ 07 กรกฎาคม 2562
2,058
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงต้องลุ้นอย่างหนักว่า ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่งของสโมสรจะเดินทางไปสมทบกับทีมที่ ออสเตรเลีย หรือไม่

ปิศาจแดง มีกำหนดการที่จะยกพลออกไปเก็บตัวที่ ออสเตรเลีย ในวันนี้และจะมีการประกาศรายชื่อนักเตะที่เดินทางไปพร้อมกับทีม โดยสื่อได้โหมกระแสข่าวว่าแฟนบอล ยูไนเต็ด อาจจะไม่เห็น ป็อกบา ในการทัวร์หนนี้

ตอนนี้กองกลางชาวฝรั่งเศสได้รับอนุญาตจากทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมผีแดงให้มีเวลาพักมากกว่าเดิมซึ่งนักเตะก็เพิ่งลงวิดีโอออกกำลังกายในยิมที่ นิว ยอร์ก ให้แฟนบอลได้ชมกันไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

กระนั้นในช่วงที่ผ่านมามีบทสัมภาษณ์จาก มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์จอมแสบของแข้งรายนี้ที่เผยว่ากองกลางวัย 26 ปีอยากย้ายสโมสรทำให้ เดอะ ซัน เล่นข่าวต่อไปว่ามีโอกาสที่ ป็อกบา จะดื้อแพ่งไม่เดินทางไปสมทบกับทีมที่ ออสเตรเลีย

โดยสื่อรายดังกล่าวระบุว่าหาก ป็อกบา ตัดสินใจเดินทางไปยัง ออสเตรเลีย จริงก็จะทำให้กองกลางวัย 26 ปีข้ามเขตเวลากว่า 12 ชั่วโมงเพื่อเดินทางไปกว่า 12,500 ไมล์ส ในการไปสมทบกับทีม

ถือเป็นอีกหนึ่งรายงานที่เกี่ยวข้องกับอนาคตของ ป็อกบา เพราะช่วงที่ผ่านมานักเตะเคยแย้มออกมาเองว่าต้องการหา 'ความท้าทาย' ใหม่ให้กับตนเอง โดยมี เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส ที่แสดงความสนใจมิดฟิลด์รายนี้อย่างชัดเจน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด