:::     :::

แฟนหงส์กังวลสัญญาใหม่คล็อปป์ไม่คืบหน้า

วันอาทิตย์ที่ 07 กรกฎาคม 2562
2,092
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล กำลังทำอย่างเต็มที่เพื่อเจรจาการต่อสัญญาระยะยาวกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่คนเก่งของทีมออกไปอีก 6 ปี

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป กลุ่มทุนเจ้าของสโมสรหงส์แดงพยายามเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับกุนซือชาวเยอรมัน โดยพร้อมมอบสัญญา 6 ปีและค่าเหนื่อยตกปีละ 10 ล้านปอนด์ไปให้พิจารณา

อย่างไรก็ตามในรายงานของ เดอะ ซัน ระบุว่าตอนนี้ คล็อปป์ กำลังพิจารณาสัญญานั้นอย่างหนักโดยมีเรื่องของสุขภาพเข้ามาเกี่ยวข้อง ส่งผลให้เขาต้องการเวลาเพื่อพิจารณาสัญญาฉบับนี้อย่างถี่ถ้วน โดยตอนนี้กุนซือวัย 52 ปีมีสัญญาในถิ่น แอนฟิลด์ ถึงปี 2022 หรือหากเขาตกลงอยู่จนครบสัญญาก็จะทำให้เขาเป็นกุนซือ หงส์แดง ครบ 7 ปีพอดี

ทั้งนี้สื่อในอังกฤษได้นำเรื่องระยะเวลาสัญญาที่ว่าไปเปรียบเทียบกับการทำงานก่อนหน้านี้ทั้งที่ ไมนซ์ (2001 ถึง 2008) และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (2008 ถึง 2015) ที่กุนซือรายนี้ก็ทำงานรวมทั้งหมดเป็นระยะเวลา 7 ปีด้วยกัน ซึ่งมีการโยงกันว่ามีความเป็นไปได้ที่ คล็อปป์ อาจจะตัดสินใจลาทีมเมื่อถึงกำหนดเวลาการหมดสัญญาฉบับปัจจุบัน

ทั้งนี้ในรายงานเผยต่อไปว่า เอฟเอสจี จะยังคงเดินหน้าพยายามกล่อมกุนซือรายนี้ให้ยอมตกลงฝากอนาคตไว้กับทีมต่อไป หลังจากที่ คล็อปป์ เข้ามาพัฒนาทีมให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะปีที่ผ่านมาที่เข้ารองแชมป์ พรีเมียร์ลีก และคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด