:::     :::

"ซิโมเน่"ชี้ราชบุรีเหลือปรับแค่เรื่องการจบสกอร์

วันอาทิตย์ที่ 07 กรกฎาคม 2562
996
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มาร์โก ซิโมเน่ กุนซือราชบุรี มิตรผล พอใจฟอร์มลูกทีมเล่นได้ดีในเกมกับการท่าเรือ ขาดเพียงแค่ปรับการจบสกอร์เท่านั้น

ราชบุรี เสมอกันไปมิตรผล เปิดบ้านเสมอการท่าเรือ เอฟซี 1-1 โดย การท่าเรือ เอฟซี นำก่อนจากจุดโทษของ ดาบิด โรเชล่า ส่วนทางเจ้าบ้านตีเสมอจาก ยานนิค โบลี่
ซึ่งทาง มาร์โก ซิโมเน่ กุนซือของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี กล่าวว่า “เกมนี้เป็นเกมที่ค่อนข้างประทับใจและสนุกมาก ทั้งเราและท่าเรือ ดังนั้นจึงเป็นไปไม่ได้ที่จะหาผู้ชนะในเกมนี้ ส่วนตัวผมประทับใจฟอร์มการเล่นของลูกทีม ทั้งครึ่งแรกและครึ่งหลัง โดยเฉพาะครึ่งแรก ที่ทุกคนมีพาสชั่นในการที่จะเอาชนะ ส่วนครึ่งหลังก็ไม่ใช่ว่าจะเล่นแย่”

“ยอมรับว่าตอนที่เสียประตูค่อนข้างกังวล แต่พอ ยานนิค โบลี่ ตีเสมอให้เราได้ ก็ทำให้เรากลับมาสู่เกม ก็คิดว่าเป็นเกมที่ดี ผมประทับใจในการทำงานของลูกทีม และนักเตะทุกคน”

“กับฟอร์มการเล่นของทีมที่ผ่านมานั้น ใช่ว่าทีมจะเล่นไม่ดี เพียงแค่ขาดในเรื่องของการจบสกอร์ที่จบไม่ได้ เพราะเกมฟุตบอลต้องการประตู แผนของผมคือรักษาทรงบอลแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ แต่เพิ่มการจบสกอร์ให้ดีขึ้นเท่านั้นเอง เพราะเกมหลังๆ ที่เรากับทีมใหญ่อย่างบุรีรัมย์ หรือ ทรู แบงค็อก เราไม่ได้เป็นรองเรื่องการครองเกม แต่แค่เรายิงไม่ได้ แล้วโดนเขายิง ถ้าเราพัฒนาตรงจุดนี้ได้ ก็จะนำไปสู่ผลการแข่งขันที่ดีได้”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด