:::     :::

"นาซซ่า"หวังช่วยสวาดแคทจบท็อป5

วันอาทิตย์ที่ 07 กรกฎาคม 2562
1,094
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"นาซซ่า" นฤพน ไวลด์ กองกลาง "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี รับการได้โอกาสลงสนามในสีเสื้อสวาทแคทช่วยตนมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น หวังยกระดับฝีเท้าช่วยทีมให้ได้มากที่สุด เชื่อศักยภาพเพื่อนร่วมทีมใหม่สามารถก้าวสู่ท็อปไฟว์ของลีกได้

แข้งลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ย้ายมาซบรัง สวาทแคท ในช่วงเลกสอง ด้วยสัญญายืมตัวจาก สุพรรณบุรี เอฟซี พร้อมกับได้ประเดิมสนามนัดแรกในเกมไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 ที่พ่ายต่อ พีทีที ระยอง 0-1 เมื่อ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา
“ก่อนมาที่นี่ ผมได้ยินสิ่งดีๆเกี่ยวกับโค้ช (มิลอส โจซิค) เขาแสดงถึงความสนใจในตัวผม และมีแผนที่จะใช้งานผมจริงๆ ก่อนเกมกับ พีทีที ระยอง โค้ชอธิบายสิ่งที่ต้องการจากผม และผมก็พยายามซ้อมและเรียนรู้ ก็ยังไม่คิดว่าจะได้เป็นตัวจริงด้วยซ้ำ”
เจ้าของเสื้อหมายเลข 21 กล่าวต่อ “เมื่อโค้ชมอบโอกาสให้ ผมดีใจครับ ได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลสวาทแคท และได้เล่นครบ 90 นาที เพราะปีนี้ผมได้เล่นค่อนข้างน้อย มันจึงทำให้ผมมั่นใจมากขึ้น และยังเป็นตำแหน่งกองกลาง ตำแหน่งที่ผมถนัด เลยทำให้ผมรู้ดีมากขึ้นไปอีกครับ”
“ผมอยากมีส่วนร่วมกับสวาทแคทให้มากที่สุด และผมมองว่าสวาทแคทมีเกมรุกที่น่ากลัว พร้อมเอาชนะได้ทุกทีม ซึ่งจากศักยภาพตัวผู้เล่นที่ผมได้สัมผัส ผมมีความเชื่อมั่นว่าสวาทแคทดีพอที่จะก้าวขึ้นไปสู่ท็อปไฟว์ของลีกได้”
“สวาทแคทเป็นทีมที่มีฐานแฟนคลับใหญ่ ซึ่งผมได้สัมผัสแล้ว ผมชอบบรรยากาศแบบนี้อยู่แล้ว การมีเสียงเชียร์ มันสร้างความกระหาย สร้างพลังแรงขับเคลื่อน ช่วยผลักดันให้ไปถึงเป้าหมาย ซึ่งแฟนบอลสวาทแคทมีสิ่งเหล่านั้นอย่างเต็มเปี่ยม” นฤพน กล่าว
สำหรับ สวาทแคท รั้งอันดับ 7 ในศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 จากการลงสนาม 16 นัด ชนะ 6 เสมอ 3 แพ้ 7 มี 21 คะแนน เกมต่อไปบุกเยือน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม 2562 เวลา 18.00 น. ณ สนามสิงห์ สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสด : Truesport HD3


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด