:::     :::

โค้ชไททั่นส์ยันชัด'แทนเนฮิลล์'แค่แบ็คอัพ

วันอาทิตย์ที่ 07 กรกฎาคม 2562
756
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน แทนเนฮิลล์ (ซ้าย) มีบทบาทในการสนับสนุนให้ มาร์คัส มาริโอต้า (ขวา) เป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นเท่านั้นจากการยืนยันของ ไมค์ วราเบล หัวหน้าโค้ช เทนเนสซี่ ไททั่นส์

ไมค์ วราเบล หัวหน้าโค้ช เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ยืนยันเจตนารมณ์เดิมว่า ไรอัน แทนเนฮิลล์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปียังคงเป็นเพียงแบ็คอัพของ มาร์คัส มาริโอต้า หลังถูกผู้สื่อข่าวย้ำคำถามเดิมอีกครั้งระหว่างการแถลงข่าวการแข่งขันกอล์ฟรายการ อเมริกัน เซนจูรี่ แชมเปี้ยนชิพ ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ไมอามี่ ดอลฟินส์ เทรด แทนเนฮิลล์ และดราฟท์รอบ 6 ปี 2019 แลกดราฟท์รอบ 4 ปี 2020 และดราฟท์รอบ 7 ปี 2019 จาก ไททั่นส์ ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 จะเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 7 ล้านเหรียญสหรัฐและมีโอกาสขยับขึ้นเป็น 12 ล้านเหรียญสหรัฐตามโบนัสสร้างแรงจูงใจ ซึ่ง วราเบล หัวหน้าโค้ชไททั่นส์ยืนยันตั้งแต่แรกว่า แทนเนฮิลล์ จะเข้ามารับบทบาทแบ็คอัพของ มาริโอต้า เท่านั้น 


อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวยังยิงคำถามเดิมกับหัวหน้าโค้ชไททั่นส์หลายครั้ง แต่ วราเบล ยังยืนยันเหมือนเดิมว่า แทนเนฮิลล์ มีหน้าที่ทำให้ มาริโอต้า ดีขึ้นเท่านั้น

'งานของเขาในฐานะแบ็คอัพ หน้าที่ของทุกคนในฐานะแบ็คอัพ คือการผลักดันคนที่อยู่ข้างหน้าเขา'วราเบล ยืนยันถึงสถานะของ แทนเนฮิลล์ 'เพื่อแข่งขันและพยายามทำให้ตัวเองดีขึ้นและพยายามทำให้ทีมดีขึ้นและดูว่าทุกคนจะตอบสนองอย่างไร'


สำหรับ มาริโอต้า ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี อดีตดราฟท์หมายเลข 2 คลาส 2015 ต้องพยายามรักษาสภาพร่างกายให้สมบูรณ์และพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาคือคำตอบของแฟรนไชส์เพื่อโอกาสในการทำสัญญาระยะยาว หลัง ไททั่นส์ ยอมจ่ายเงิน 20.9 ล้านเหรียญสหรัฐตามอ็อปชั่นในสัญญาปีที่ 5 เขาทำสถิติ 27-28 ในฐานะตัวสตาร์ทและยังไม่เคยมีชื่อติดทีม'โพร โบวล์' ส่วน แทนเนฮิลล์ อดีตดราฟท์อันดับ 8 คลาส 2012 เล่นกับ ดอลฟินส์ นาน 7 ซีซั่น สถิติ 42-46 และไม่เคยติด'โพร โบวล์'เช่นเดียวกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด