:::     :::

ธันเดอร์อาจเลือกเทรด'เวสต์บรู้ก'ตามหลัง'จอร์จ'

วันจันทร์ที่ 08 กรกฎาคม 2562
2,020
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ อาจพิจารณาเทรด รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก การ์ด'ออล-สตาร์' 8 สมัยก่อนเปิดซีซั่น 2019-2020 หลังปล่อย พอล จอร์จ ไป แอลเอ คลิปเปอร์ส ก่อนหน้านี้

โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ กำลังพิจารณาเทรด รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก การ์ดดาวดังวัย 30 ปีอีกคนหลังการปล่อย พอล จอร์จ ไป แอลเอ คลิปเปอร์ส ตั้งแต่วันเสาร์ ซึ่งมีหลายแฟรนไชส์ที่แสดงความสนใจทั้ง ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์, ไมอามี่ ฮีท และ ดีทรอยท์ พิสตันส์ ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

หลัง ธันเดอร์ ตัดสินใจแบบสุดช็อคด้วยการเทรด พอล จอร์จ ฟอร์เวิร์ดวัย 29 ปีแลก แลก เชีย จิลเจียส-อเล็กซานเดอร์ ดีกรีดราฟท์รอบแรก 2018, ฟอร์เวิร์ด ดาริโอ กัลลินารี่, ดราฟท์ รอบแรก แบบไม่ป้องกันอันดับ 4 หน, ดราฟท์ รอบแรก แบบป้องกัน อันดับ 1 ครั้ง และสลับอันดับ ดราฟท์ อีก 2 ครั้ง กับ คลิปเปอร์ส ในช่วงเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา ทว่าการเปลี่ยนแปลใน โอคลาโฮม่า ซิตี้ อาจไม่หยุดลงเพียงเท่านี้ 


ตามรายงานก่อนหน้านี้จาก เอเดรียน วอยนารอฟสกี้ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุว่า แซส เพรสตี้ ผู้จัดการทั่วไปของ ธันเดอร์ พยายามที่จะเทรดแบบแพ็คเกจคู่ทั้ง เวสต์บรู้ก กับ จอร์จ กับ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส แต่การเจรจาไม่เกิดขึ้น 

ล่าสุดมีการเปิดเผยว่า เวสต์บรู้ก พร้อมด้วย แธด ฟูเชอร์ เอเจนต์ของการ์ด'ออล-สตาร์'นัดหมายกับ แซม เพรสตี้ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับก้าวต่อไปในอาชีพของการ์ดที่กำลังจะมีอายุ 31 ปีในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ ซึ่งมีโอกาสที่จะมีการเทรดก่อนเปิดซีซั่นหน้า หลังทั้งสองฝ่ายอยู่ด้วยกันมานาน 11 ปีและต่างเข้าใจกันดีว่าอาจถึงเวลาที่จะต้องพิจารณาถึงการเทรด เวสต์บรู้ก 


'ดิ แอธเลติก'รายงานเพิ่มเติมว่าทั้ง ร็อคเก็ตส์, ฮีท และ พิสตันส์ เป็น 3 แฟรนไชส์ที่สนใจเทรด เวสต์บรู้ก แต่ติดปัญหาที่ค่าจ้างของการ์ด'ออล-สตาร์'8 สมัยที่มีกำหนดรับทรัพย์ 170 ล้านเหรียญสหรัฐจากสัญญา 4 ปีที่เขาลงนามไปตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายนปี 2017 และทีมใดก็ตามที่เทรด เวสต์บรู้ก ไปจะต้องจ่ายเงินมากกว่า 47 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2023 ทั้ง พิสตันส์ กับ ฮีท จึงมีความเป็นไปได้มากสุดในการเจรจาเทรดการ์ดดาวดังไปร่วมทีม

ขณะที่ ร็อคเก็ตส์ มีโอกาสน้อยกว่าทั้ง พิสตันส์ และ ฮีท แต่ ดารีล มอรี่ย์ ผู้จัดการทั่วไปของ ฮิวสตัน ยังต้องการดึงผู้เล่นชั้นยอดของลีกมาร่วมทีมช่วยแบ่งเบาภาระของ เจมส์ ฮาร์เด้น ซึ่งเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมของ เวสต์บรู้ก ที่ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})